ก้าวที่ 10 ของสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” กับ “เจ้าชายของชีวิต”

หลายปีที่ก้าวผ่านกับหนทางที่ยาวไกล ผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านเหงา พร้อมเข้าใจกับคนสุดท้ายที่ใจต้องการ “เจ้าชายของชีวิต” ผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุดของสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย”

หลายคน..มักจะคิดว่าการได้เป็นศิลปินแค่ได้ออกเทปหรือมีผลงานออกสู่สาธารณะชนก็ถือเป็นการจบสิ้นการเรียนรู้และฝึกฝน แต่การเป็นศิลปินของสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ไม่ใช่แค่การหยุดอยู่ที่อัลบั้มชุดที่ 1 แต่เธอมีการพัฒนาทั้งด้านการร้อง การรำ และงานโชว์มาตลอดระยะเวลาของการเป็นศิลปิน จนทำให้มีผลงานเพลงที่เป็นที่ชื่นชอบและประทับใจแฟนเพลงมาโดยตลอด

จากนักร้องสาวล้านตลับ “ดอกหญ้าในป่าปูน” สู่ “เจ้าชายของชีวิต” ชุดที่ 10 กับผลงานที่ยังคงความเป็น “ต่าย อรทัย”แต่เพิ่มเติมด้วยสไตล์ที่ต่างจากเดิมผนวกกับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมกับบทเพลงที่สร้างความสนุก แชร์ความเหงา ปลดความเศร้า และให้กำลังใจกับสาวสู้ชีวิตใน กรุงเทพ จนกลายมาเป็นผลงาน ชุดที่ 10 “เจ้าชายของชีวิต”

ต่าย อรทัย กล่าว “สำหรับการเดินทางของ ต่าย ก็เดินทางมาไกลเกินฝันแล้วค่ะ ชุดนี้เป็นชุดที่ 10 แล้ว กับชื่อชุดที่ว่า “เจ้าชายของชีวิต” เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มเปรียบเสมือนตัวแทนของลูกผู้หญิงที่ ชีวิตไม่ได้สวยหรูเหมือนเจ้าหญิงในเทพนิยาย แต่เราก็ต้องการใครสักคนที่จะมาเป็นเจ้าชายของชีวิต คือไม่ต้องรวยล้นฟ้า หรือเลิสเรอไปเสียทุกอย่าง เพียงขอให้ผู้ชายคนนั้น คนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของเรา เป็นคนดีและรักเราจริง ยกย่องเรา ให้เกียรติเราเหมือนเจ้าหญิงของเค้าเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว โดยชุดนี้ ต่าย อรทัย ก็ยังคงได้รับเกียรติจาก คุณครูสลา คุณวุฒิ เช่นเดิมมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เหมือนกันตั้งแต่อัลบั้มแรก และอ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว เรียบเรียงเสียงประสานเช่มเดิม อบอุ่นทุกครั้งที่ได้เข้าอัดเสียง เหมือนเป็นอีกครอบครัวที่เราผูกพันกันมานาน

          ฝากผลงานอีกหนึ่งอัลบั้มให้แฟนๆ ช่วยเป็นแรงใจให้กับต่าย ด้วยนะคะ กับอัลบั้มชุดที่ 10 “เจ้าชายของชีวิต” ซีดีก็วางแผงแล้ว ใครที่กำลังตามหากำลังใจ ตามหาคู่ครองของชีวิต อยากให้ลองฟังเพลงในอัลบั้มนี้ดู ส่วนใครที่อยากชมภาพมิวสิกวีดีโอสวยๆ จากคาราโอเกะก็วันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ค่ะ