“ดิ โอโซนฯ” จัดคอนเสิร์ต ฉลอง คริสต์มาสและปีใหม่ 2014 อย่างยิ่งใหญ่ จัดคอนเสิร์ต ว่าน-ธนกฤต เอาใจคนระยอง

น.ส. ณัฏฐนันท์ คุณาจิระกุล (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพลินใจกรุ๊ป จำกัด  ผู้บริหารห้าง ดิ โอโซน ไลฟ์สไตล์ มอลล์ จัดงาน  “ ดิโอโซน ฉลองคริสต์มาส และ ปีใหม่ 2014 ”  (The Ozone Xmas & New Year 2014 Celebration) ได้จัดให้มีคอนเสิร์ตเอาใจคนระยองด้วยศิลปินชื่อดัง ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์  (ที่ 3 จากซ้าย)  พร้อมโชว์มายากลสุดพิเศษระดับโลก Mamada Thailand Magic Show และพลุสุดอลังการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อีกด้วย

โดยมี น.ส.ลักขณา จำปา (ที่ 4 จากซ้าย) ที่ปรึกษาฝ่ายสื่อสารการตลาด และ น.ส.พิมพ์วัสสา มกรพงศ์ (ที่ 1 จากซ้าย)  ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ ไปร่วมสังสรรค์ในงานดังกล่าวด้วย  ณ ลาน โอโซน สแควร์ ห้าง ดิ โอโซน ไลฟ์สไตล์ มอลล์

ห้าง ดิ โอโซน ไลฟ์สไตล์ มอลล์ หนึ่งในโครงการคุณภาพของกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์  รายใหญ่ของจังหวัดระยอง บ. เพลินใจ กรุ๊ป จำกัด  เป็นศูนย์การค้าแบบเปิด 2 ชั้น บนที่พื้นที่ 5,000 ตรม. ตั้งอยู่บนทำเลทอง พื้นที่ 10.2 ไร่ ติดถนนสายหลัก คือถนนเลี่ยงเมืองสาย 3 จังหวัดระยอง เชื่อมระหว่าง ถนนสุขุมวิท และ ถนนมอเตอร์เวย ก่อสร้างภายใต้คอนเซปต์ร่วมสมัยผสานการรณรงค์เพื่อสิ่งแวดล้อม ศูนย์การค้าและบริการที่สะท้อนถึงวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ระดับพรีเมี่ยม เป็นแหล่งนัดพบสังสรรค์ ที่รื่นรมย์ครบวงจร จอดรถได้ถึง 300 คัน และ มอเตอร์ไซค์อีก 120 คัน พร้อมเปิดบริการแล้ววันนี้