เกทสึโนวา ส่ง “สิ่งที่ตามหา” ฉลองความสำเร็จ คว้า พีช-พชร ร่วมแจมในเอ็มวี

วงวัยรุ่นสุดฮอต เกทสึโนวา ประสบความสำเร็จจาก 3 ซิงเกิลอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ ไกลแค่ไหนคือใกล้ แตกต่างเหมือนกัน และ คำถามซึ่งไร้คนตอบ ที่เปลี่ยนชีวิตของพวกเขาทั้งสี่เป็นอย่างมาก ถือฤกษ์ดีปีใหม่ปล่อยเพลง “สิ่งที่ตามหา” เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนพวกเขามาตลอดการเดินทางกว่า 9 ปีของวงเกทสึโนวา กว่าจะพบความสำเร็จ

 “สิ่งที่ตามหา” เป็นเพลงรักเพลงแรกของเกทสึโนวา  เนื้อเพลงเหมาะกับคนอินเลิฟ พูดถึงความสุขของการเดินทางมาพบเจอคนที่ใช่ คนที่พอดีกันไปเสียทุกอย่าง และเติมเต็มชีวิตส่วนที่ขาดหายไป  ในส่วนของมิวสิควิดีโอได้คว้าตัววัยรุ่นสุดฮอต พีช – พชร จิราธิวัฒน์ และนางเอกดาวรุ่ง แคท-ซอนญ่า สิงหะ มาร่วมแสดง เรื่องราวการตามหาความรักสุดแฟนตาซี การไล่ล่าแบบแนวๆ ผ่าน “ท่อ” บวกกับกิมมิค “ท่าเต้น” เรียกรอยยิ้มของ แก๊งค์ต่างๆ ฝีมือการกำกับของ อั๋น ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร ค่าย Duckbar งานนี้ผู้กำกับขอสั่งนักร้องนำ มาดสุขุม เนม ปราการ ไรวา ที่ร้องเพลงช้ามาตลอด ให้สนุกแบบสุดๆ พอสั่งแอคชั่นเท่านั้น หนุ่มมาดนิ่ง ก็เหวี่ยง วงสวิงเต้น เหมือนปลดปล่อย เล่นเอาตะลึงไปทั้งกอง  นาทีนี้ หนุ่ม เนม ทำอะไรก็ดีไปหมด ลักกี้อินเกมส์ แถมยังลักกี้อินเลิฟ แบบสุดๆ อีกด้วย

เนม สิ่งที่ตามหา เป็นการทำงานเพลงแนวทดลองใหม่ๆของวง มีสีสันใหม่ๆ เป็นครั้งแรกที่ผมร้องเพลงรักสว่างๆ ไม่ได้เน้นเนื้อร้องขยี้อารมณ์เหมือนเพลงที่ผ่านๆมา นอกจากความหมายดีๆที่เราอยากจะมอบให้แฟนเพลงของเราแล้ว ในด้านดนตรีก็ได้ใส่ลูกเล่นไว้เต็มที่ และเหมือนเป็นการบอกกับคนฟังว่า สิ่งที่ตามหาของเกทสึโนวา คืออะไร” พอถามถึงเรื่องหัวใจ ว่าเจอสิ่งที่ตามหาหรือยัง ก็ได้คำตอบสุดหวานถึงสาวคนรัก ว่า เค้าเป็นผู้หญิงในสเปคผมเลยครับ ชอบอะไรคล้ายๆ กัน อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ใช่เลย

สิ่งที่ตามหา พร้อมกันทั่วประเทศ 15 ม.ค.2014 ดาวน์โหลด *1230128 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวแบบพิเศษๆ ได้ที่เฟสบุ้ก Getsunova