“อนันดา” ป้อนไอศกรีมอ้อน “หยาดทิพย์” ชวนเป็นตุ๊กตาหน้ารถมินิ แม็กนั่ม ดึงปีเตอร์ส่งไม้ไอศกรีมลุ้น “รถมินิ แม็กนั่ม” และ “ตู้ไอศกรีมสุดหรู” พิเศษ..แบบที่เงินซื้อไม่ได้

กรุงเทพฯ – 8 มกราคม 2557 ฟินครั้งใหญ่รับต้นปี เมื่อคิง ออฟ แม็กนั่มอย่าง อนันดา เอเวอริ่งแฮม ชวนแฟนพันธุ์แท้ไอศกรีมแม็กนั่มอย่างปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และหยาดทิพย์ ราชปาล มาร่วมเปิดตัวแคมเปญสุดฟิน “แม็กนั่ม ฟิน แอนด์ วิน” (Magnum FIN&WIN) ลุ้นความดื่มด่ำสุดล้ำ..ที่เงินซื้อไม่ได้ กลางสยาม ที่วันนี้ “ไม้ไอติมแม็กนั่ม” จะทำให้ทุกคนได้ลุ้นรับรถมินิ แม็กนั่ม ลิมิเต็ดเอดิชั่นคันเดียวในไทย หรือตู้ไอศกรีมแม็กนั่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมไอศกรีมแม็กนั่มกินฟรีตลอดปี

งานนี้แม็กนั่มจัดเต็มเนรมิตลานเอเทรียม สยามเซ็นเตอร์ ให้ละลานตาไปด้วยไอศกรีมแม็กนั่ม ครบทุกคอลเลคชั่น พร้อมซ่อนเซอร์ไพรส์สุดฟินที่ทุกคนรอคอย ว่าแล้วคิง ออฟ แม็กนั่ม อย่าง “อนันดา” ก็ออกมาเฉลยของรางวัลใหญ่ ในลีลาฟินๆ กินไอศกรีมแม็กนั่มอย่างเอร็ดอร่อยจนหมดแท่ง พร้อมอวดเมจิกโชว์แบบนักมายากลมืออาชีพเสกไม้ไอศกรีมแม็กนั่มเป็นของรางวัลของแคมเปญ ได้แก่รางวัลที่ 1 รถมินิ แม็กนั่ม ลิมิเต็ดเอดิชั่นคันเดียวในไทย หรือร่วมลุ้นรางวัลที่ 2 กินแม็กนั่มฟรีตลอดปี พร้อมรับตู้ไอศกรีมแม็กนั่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมชวน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และหยาดทิพย์ ราชปาล มาร่วมประเดิมเปิดประสบการณ์ดื่มด่ำสุดล้ำแบบที่เงินซื้อไม่ได้กับแม็กนั่มด้วยการ “ส่งชิงโชคไม้ไอศกรีมแม็กนั่ม” โดยปีเตอร์จับรางวัลได้เป็นโมเดลรถจำลองมินิ แม็กนั่ม สุดคูลที่ทำให้ปีเตอร์ถึงกับเพ้อว่า “รถโมเดลยังเท่ขนาดนี้ ขอคันจริงผมได้หรือเปล่าครับ กลับบ้านไปต้องบอกแฟนให้รีบรวบรวมไม้ไอศกรีมส่งชิงโชคแล้วหล่ะครับ” ด้านหยาดทิพย์จับได้ของรางวัลเป็นตู้ไอศกรีมแม็กนั่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีชื่อตัวเองอยู่บนตู้ แถมฟินเว่อร์เพราะได้อนันดามาป้อนไอศกรีมด้วยลีลาสุดเร้าใจ เล่นเอาหยาดทิพย์กินไอศกรีมแบบฟินๆ เขินๆ งานนี้อนันดาขอเดินหน้าทำแต้มต่อด้วยการอ้อนน้องหยาดทิพย์มาประเดิมเป็นตุ๊กตาหน้ารถให้สมฐานะการเป็นคิง ออฟ แม็กนั่มที่เปลี่ยนสาวสวยสุดเซ็กซี่ควงด้วยชนิดไม่ซ้ำหน้า เรียกได้ว่าทั้งฟินทั้งวินรับต้นปีไปแบบเต็มๆ

พรีเซ็นเตอร์หนุ่มอนันดาบอกว่า “ใครที่อยากได้รางวัลสุดฟินกับแม็กนั่ม มาลุ้นกันได้ง่ายๆ เพียงแค่กินไอศกรีมแม็กนั่ม จะฟิน 1 แท่ง หรือฟินเป็นโหลก็ลุ้นต่อกับรางวัลที่ 1 เพื่อเป็นเจ้าของรถมินิ แม็กนั่ม ลิมิเต็ดเอดิชั่นคันเดียวในไทย กับมินิสีช็อกโกแลตสุดหรูโฉมใหม่ตกแต่งพิเศษในสไตล์แม็กนั่ม หรือลุ้นกินแม็กนั่มฟรีตลอดปีที่รับประกันว่าถูกใจฟินแฟนแน่นอน เพราะแม็กนั่มจะมอบตู้ไอศกรีมแม็กนั่มดีไซน์พิเศษมีเพียงแบบเดียวในโลก โดยสั่งทำเป็นชื่อของคุณเอง มีให้ลุ้นมากถึง 30 รางวัล ขนาดผมยังอิจฉาอยากร่วมลุ้นเป็นเจ้าของเองเลยครับ อย่าลืมส่งไม้กันมาเยอะๆ นะครับ” เพียงเขียนชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ลงบนไม้ไอศกรีมแม็กนั่มรสใดก็ได้ ส่งไปรษณีย์มาที่ตู้ปณ.40 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 หรือหย่อนไม้ไอศกรีมลงในกล่องรับชิ้นส่วนตามร้านค้าที่ร่วมรายการ มาร่วมลุ้นความดื่มด่ำสุดล้ำ..ที่เงินซื้อไม่ได้กับแม็กนั่มได้แล้วตั้งแต่วันนี้– 28 กุมภาพันธ์ 2557 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์www.facebook.com/MagnumThailand งานนี้อนันดาฝากทิ้งท้ายว่ายิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์ฟินมาก