Z PAY TV ปล่อยคลิปเด็ด ฉลองรับปีใหม่ 2557 บุ๊คโกะ เชื่อมั่น “Z PAY TV ลั้ลลา” สนุก เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย

เพื่อเป็นการต่อยอดกลยุทธ์ “Magic of Numbers” กับความคุ้มค่าในการใช้บริการเติมช่องของคนฉลาดเลือกจากกล่อง GMMZ ในแคมเปญ “5 บาท” ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในทุกเพศทุกวัย ทาง Z PAY TV ได้เลือกใช้กลยุทธ์ของ BRAND TRENDSETTER คือ การเลือกผู้นำทางความคิดที่ได้รับการตอบรับเป็นที่รู้จักอย่างดีในทุกกลุ่มเป้าหมายที่เป็นลูกค้าของ Z PAY TV โดย BRAND TRENDSETTER คนแรกของ Z PAY TV ได้แก่ “ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม คนรุ่นใหม่ที่เป็นผู้ที่สามารถเชื่อมโยงเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว และเป็นกูรูด้านบันเทิง ดนตรี กิจกรรม ผู้นำทางความคิดในความบันเทิงอันดับต้นๆของประเทศ ผู้ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ “BIG MOUNTAIN” ให้เป็นกระแสมาแล้วทั่วประเทศ มาเป็นตัวแทนในการสร้าง TREND การคัดสรร เลือกสรร คอนเท้นท์ที่เหมาะกับตัวเอง และตอกย้ำให้เห็นถึงความคุ้มค่าของการใช้บริการเติมช่อง “เริ่มต้นเฉลี่ยขั้นต่ำเพียง 5 บาทต่อวัน” กับกลยุทธ์ “MAGIC OF NUMBERS”

ป๋าเต็ด จะเป็นตัวแทนกูรูด้านบันเทิง (WORLD OF ENTERTAINMENT) ในการส่งต่อข้อมูลความคุ้มค่าต่างๆ ของ Z PAY TV ไปยังทุกกลุ่มเป้าหมาย ผ่านทางสื่อทุกประเภท โดยเน้นการเจาะไปที่กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ คนทั่วไป คนทำงานและกลุ่มนักศึกษา ที่มีไลฟ์สไตล์พร้อมที่จะรับ TREND ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา และเสริมทัพ BRAND TRENDSETTER ทางด้านกีฬา (WORLD OF ENTERTAINMENT) ด้วย “มาร์ค” สุรเดช กูรู นักพากย์ ชั้นนำ ที่คว่ำหวอดในวงการกีฬาฟุตบอลชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งทั้ง 2 ท่านจะเป็นผู้นำ TREND การรับชมความบันเทิงและกีฬาที่ทั้งคุ้มค่าและเข้าถึง ภายใต้แคมเปญ “MAGIC OF NUMBERS” ความบันเทิงและกีฬาจากทั่วโลกสามารถรับชมได้ เฉลี่ยขั้นต่ำเพียง 5 บาทต่อวัน

 และส่งท้ายปีใหม่เอาใจคอ Social Network และสังคมออนไลน์ด้วยการปล่อยคลิปต่อยอดกระแสความนิยมของ หญิงลี ศรีจุมพล จากความสำเร็จอย่างล้นหลามในเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” เวอร์ชั่นมาดามมด ที่พูดถึงความคุ้มค่าของกล่อง GMM Z โดยมีผู้ชมผ่านทาง YOUTUBE กว่า 2.7 ล้านวิว เมื่อมาถึง Z PAY TV จึงขอเกาะติดเพลงฮิตเพลงใหม่มาแรงต่อจาก “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” และเข้ากับบรรยากาศปีใหม่ได้เป็นอย่างดีกับเพลง “หญิงลั้นลา” ซึ่งครั้งนี้เป็นการรวมเอากลยุทธ์ MUSIC MARKETING และ BRAND TRENDSETTER มาใช้ให้สอดคล้องกับช่วงปีใหม่ที่คนจะชอบ Chat & Share ความบันเทิงต่างๆผ่านสังคมออนไลน์ โดย BRAND TRENDSETTER คนล่าสุด คือ “ดีเจบุ๊คโกะ”

โดยทั้งนี้ “ดีเจบุ๊คโกะ” กล่าวถึงการได้มีส่วนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “Z PAY TV ลั้ลลา” ครั้งนี้ว่า…  “บุ๊คโก๊ะ ต้องขอบคุณที่ผู้ใหญ่ทุกท่านใน Z PAY TV ได้เลือกบุ๊คโกะมาเป็นตัวแทนของ ‘หญิงลัลล้า’ ในแบบฉบับภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความสนุกสนาน มีความเป็นกันเอง เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ยิ่งพอได้มาฟังเพลง ‘หญิงลั้ลลา’ ของ ‘หญิงลี’ ยิ่งรู้สึกสนุกมาก เป็นตัวของตัวเองจริงๆ  ซึ่งบุ๊คโกะเชื่อมั่นว่า คนที่ชอบจังหวะสนุกๆ ของเพลง ‘Z PAY TV ลั้นลา’ จะต้องฟังแล้วขยับตามกันทุกคน คลิปนี้จะปล่อยในช่วงเทศกาลปีใหม่เพื่อเป็นการสร้างความบันเทิงในแบบของ Z PAY TV ให้ทุกคนที่ได้ดูเอ็มวีเพลงนี้ ยิ้มไปพร้อมๆ กับการชมความสดใสแบบบุ๊คโกะได้อย่างเต็มตา คาดหวังว่าคลิปนี้น่าจะทำสถิติได้ไม่น้อยกว่า ‘ขอใจเธอแลกเบอร์โทร’ เวอร์ชั่นมาดามมด แน่นอนค่ะ”       

 ติดตามชมคลิปสุดฮารับปีใหม่นี้ได้ผ่านทาง Youtube และทุกช่องจาก Z PAY TV “แล้วคุณจะรู้ว่าเงิน 5 บาท ซื้ออะไรได้บ้าง” สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดแพคเกจสุดคุ้มของ Z PAY TV แพคเกจเฉลี่ยขั้นต่ำเพียงวันละ 5 บาท สามารถสอบถามได้ที่ 02 841 8888 หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่เวปไซท์ www.gmmz.tv พร้อมชมคลิป หญิง ลั้ลลา เวอร์ชั่น บุ๊คโกะ ได้ทางhttp://www.youtube.com/watch?v=K_ynFbsCOxk&feature=youtu.be  และเตรียมพบกับความเซอร์ไพร์สกับการคืนกำไรให้ผู้ชมที่นี่เร็วๆ นี้