ทั้งซึ้ง ทั้งโรแมนติค “เจมส์ จิรายุ-เต้ย จรินทร์พร” ควงคู่ถ่ายโปสเตอร์ “TIMELINE จดหมาย ความทรงจำ” ขี่จักรยานพร้อมหลั่งน้ำตา ด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข

เป็นบรรยากาศการถ่ายทำโปสเตอร์-แบนเนอร์ภาพยนตร์รักโรแมนติค ที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข ความซาบซึ้งตลอดการถ่ายทำ คู่พระ-นางซูเปอร์สตาร์สุดฮอตอย่าง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ งานนี้มีการถ่ายทำร่วมกับอุปกรณ์อย่างจักรยาน, ต้นบ๊วย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่เชื่อมความรู้สึกที่ก่อเกิดเป็นความทรงจำที่แสนงดงามของทั้งสองตัวละครซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของ TIMELINE จดหมาย ความทรงจำ” ภาพยนตร์รักเรื่องล่าสุดจาก สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จึงเกิดเป็นช็อตน่ารักๆ ที่เกิดขึ้นตลอดการถ่ายทำเลยทีเดียว

ท่ามกลางความสนุกสนาน และพลังเคมีในการทำงานแบบเข้าขากันสุดๆ ของ “เจมส์-เต้ย” ที่กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากหนังปิดกล้องไปพักใหญ่ก็หาได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด ทั้งคู่เอาความรู้สึก และคาแรคเตอร์ถ่ายทอดลงในภาพยนตร์กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ทั้งคู่จะต้องโพสต์ท่าถ่ายที่มีอยู่หลายแบบไม่ว่าจะเป็นสนุกสนานไปจนถึงที่ต้องเน้นแอ็คติ้ง อารมณ์ความรู้สึกล้วน ซาบซึ้ง เหงา ทำให้ออกมาได้ตามคอนเซ็ปท์ที่วางไว้เลยทีเดียว แถมงานนี้ ผู้กำกับอุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร ลงมาร่วมดูแลการถ่ายทำโปสเตอร์เองด้วย

สำหรับช็อตไฮไลท์สำคัญในการถ่ายทำจนเป็นที่มาของ 2 ภาพแรกอย่างเป็นทางการของ TIMELINE จดหมาย ความทรงจำ” ซึ่งถือได้ว่าเป็นโจทย์ยากที่สุดวันนี้ของก็คือช็อตที่ เจมส์-เต้ย จะต้องหลั่งน้ำตา ไปพร้อมกับความรู้สึกที่แสนอิ่มเอิบใจ โดยมีภาพความทรงจำที่แสนงดงามซึ่งเกิดขึ้นกับทั้งคู่

เจมส์ : วันนี้นะครับเป็นการถ่ายทำโปสเตอร์ที่ถือได้ว่าพิเศษมากๆ เลย ทั้งในส่วนของพี่เต้ย และเจมส์เองด้วยก็จะมีทั้งแบบเหงาๆ ซึ้งๆ เศร้าๆ ด้วย มีหลายแบบหลายอารมณ์มาก อย่างของผมหล่อมากครับ พี่เต้ยมีช็อตหล่อด้วย (หัวเราะ) คือสำหรับการถ่ายทำโปสเตอร์วันนี้เราสองคนก็ทุ่มเทกันมาก แต่ที่พิเศษสุดๆ คือมีขี่จักรยานด้วย เหมือนเป็นตัวละครตัวหนึ่งในเรื่องนี้ เพราะว่าจะถูกนำมาประกอบอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้แทบทั้งเรื่องเลย แล้วคอยติดตามชมนะครับ

เต้ย : หล่อแบบไม่สนใจจูน (คาแรคเตอร์เต้ยในเรื่อง) จูนก็เลยต้องมีแบบโพสต์อารมณ์แบบว่าต้องเศร้าๆ ที่สำคัญมีถ่ายอารมณ์ซึ้งก็เลยต้องมีช็อตน้ำตาไหลอะไรอย่างนี้ด้วย อย่างของเต้ยก็จะมีช็อตซ้อนจักรยานเกาะหลังแอบๆ มองเขาเหมือนโรคจิตด้วย (หัวเราะ) ก็เอาเป็นว่าพิเศษมากๆ ค่ะ ประมาณว่าภาพในหนังเป็นอย่างไร ตอนถ่ายโปสเตอร์เราก็พยายามที่จะถ่ายทอดแต่ละอารมณ์ตรงนั้นออกมาให้ได้ด้วยเพราะว่าจักรยานเป็นเหมือนพาหนะเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งในหนังที่พาตัวละครเราสองคนไปในทุกๆ ที่เป็นเหมือนความทรงจำของเรา ติดตามชมเต้ย เจมส์จักรยาน แล้วก็ พี่ป๊อกด้วยนะคะ (หัวเราะ) 13 ก.พ.นี้แน่นอนค่ะ

แค่เห็นภาพสวยๆ ของคู่พระนางที่แอบซึ้งทั้งน้ำตาอย่างนี้ แทบอดใจไม่ไหวแล้วอยากให้ถึง 13 ก.พ. ไวๆ จะได้ไปร้องไห้อย่างมีความสุขทั้งน้ำตากับเต้ย-เจมส์ ฝากบอกแฟนๆ อดใจรออีกนิดได้ดูกันแน่ TIMELINE จดหมาย ความทรงจำ