“โตโน่-ริท” สุดปลื้ม!! แฟนคลับยกเป็นคู่จิ้นแห่งปี 2013

แม้พระเอกหนุ่ม โตโน่-ภาคิน จะเปิดตัวหวานใจมาได้พักใหญ่ ประกอบกับมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาว แตงโม-ภัทรธิดา” ออกมาเป็นระยะ เรียกได้ว่าหวานกันหยดย้อย ซึ่งล่าสุดจัดพิธีหมั้นแบบสายฟ้าแลบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถึงแม้จะมีข่าวออกมามากน้อยเพียงใดก็ไม่ได้ทำให้กระแสคู่จิ้นของสองหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์คู่นี้หมดไป เพราะกลุ่มคนรัก โน่-ริท ถึงกับทุ่มโหวตสุดตัว จนคว้าตำแหน่ง คู่จิ้นแห่งปี 2013 ไปครอง

โตโน่ กล่าวว่า “ต้องยอมรับว่ามีพลังอันมหาศาลของ โน่-ริท อยู่นะครับ ก็ดีใจที่หลายคนรักและชื่นชอบในมิตรภาพระหว่างผมกับน้องชายผม ถึงแม้ว่าเราจะยืนยันหลายครั้งว่าเราคือพี่น้องกัน ซึ่งอาจจะมีบางคนที่จิ้นจินตนาการไปตามสมัยนิยม แต่ไม่ว่ายังไงก็ต้องขอบคุณที่ไม่ลืมผมกับน้องชายผม และรักเราทั้งสองคน ริทก็ยังเป็นน้องที่ผมรักเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนตัวผมเองก็โตขึ้น ริทก็มีหน้าที่ของริท ผมก็มีทางเดินของผมที่จะต้องไปพัฒนาในเรื่องของผลงาน เรื่องของชีวิต หรืออะไรก็ตาม ยังไงก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนอีกครั้งที่ไม่ลืมเรา ขอบคุณที่รักพวกเราในแบบที่บริสุทธิ์ใจ และก็ขอให้ริทสมหวังโชคดีในทุกๆ เรื่องครับ ขอให้ตั้งใจเรียนเอาปริญญา เอาความสำเร็จมาให้กับแฟนๆ ครับ”

ด้าน ริท-เรืองฤทธิ์” แม้จะติดภารกิจจนไม่สามารถเดินทางมารับรางวัลด้วยตัวเองได้ ก็ได้รุ่นพี่อย่าง โตโน่ รับมอบแทน แต่เจ้าตัวก็ได้ เล่าว่า “ดีใจมากครับ จริงๆ แล้วก็ดีใจทุกครั้งที่ได้รับรางวัลแหล่ะ (ฮา) ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยกันโหวตนะครับ ได้มาอีกรางวัล บางคนทุ่มเทมากถึงกับอดหลับอดนอนโหวตให้เลย ตอนนี้ริทยังเรียนหนังสือ ไปรับรางวัลไม่ได้ก็ฝากให้พี่โน่รับแทน” กระแสคู่จิ้นยังมาแรงขนาดนี้มีโอกาสจะได้มาร่วมงานกันหรือเปล่า!? ซึ่งหนุ่มริทเผยว่า “เรื่องงานเพลงไม่มีโอกาสร่วมงานกันครับ เพราะพี่โน่ก็ไปทาง โตโน่&The Dust และแนวเพลงเราก็คนละแนวด้วย ถ้าจะมีผลงานร่วมกันก็คงจะเป็นซิทคอมหรือละครมากกว่าครับ แต่จริงๆ แล้วเราก็ร่วมงานกันบ่อยอยู่แล้วนะ ตามงานอีเว้นท์หรือคอนเสิร์ตต่างๆ แต่ถ้างานทางหน้าจอตอนนี้ริทไม่มีเวลาจริงๆ ทั้งนี้ก็อยู่กับเวลาของริทเองล่ะครับ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ ก็ต้องรอริทปิดเทอมหรือเรียนจบก่อนนะครับ”

ติดตามผลการจัดอันดับรางวัลคู่จิ้นแห่งปี 2013 ทั้งหมดได้ที่ www.prsociety.net และ Facebook ข่าวประชาสัมพันธ์ PRSociety