อิมพีเรียลฯสำโรง จัดงาน Let’s Celebrate เอาใจชาวสมุทรปราการ ดึงดารา และนักร้องชื่อดังร่วมงาน พร้อมเปิดตัวบัตร IM Card กระตุ้นยอดขายส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปี 2557 ประชาชนนับหมื่นร่วมชมงานคับคั่ง

ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง จัดกิจกรรม Let’s Celebrate พร้อมเปิดตัว IM Card ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และสวัสดีปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่อลังการเอาใจชาวสมุทรปราการ พร้อมขนทัพดารา อเล็กซ์ เรนเดลล์, แนท ณัฐชา, แบงค์ อธิกิตติ์, ไอซ์ – จีรนันท์ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์และตบท้ายความสุขกันที่ อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง มอบให้กับลูกค้า ด้วยมินิคอนเสิร์ต จาก แหนม รณเดช วงศาโรจน์”

  และนักร้องหนุ่มสุดฮอต กระตุ้นยอดขายปี 2557  และเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า ทางศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง อัดของรางวัลแจกตลอดทั้งวันมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงาน ว่า “สำหรับงาน Let’s Celebrate ที่ทางอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง จัดขึ้นในวันนี้ ผมและทีมงานของทาง ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และ Happy New Year 2014 ให้กับชาวสำโรง และบริเวณใกล้เคียงในจังหวัดสมุทรปราการด้วยความเต็มใจอย่างที่สุด เพราะทุกท่านคือ ลูกค้าคนพิเศษของเรา โดยกิจกรรมตั้งแต่ช่วงเช้าที่มีการแจกของรางวัลมากมาย ก็เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจ ที่ผมต้องการมอบให้ลูกค้าทุกท่าน ร่วมไปถึงกิจกรรมในช่วงค่ำกับการเดินแฟชั่นโชว์ จากอเล็กซ์ เรนเดลล์, แนท ณัฐชา นวลแจ่ม, แบงค์ – อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม, ไอซ์ – จีรนันท์ ปรีดากุล และตบท้ายความสุขในวันนี้ ด้วยมินิคอนเสิร์ต จาก แหนม รณเดช วงศาโรจน์”

และร่วมไปถึงการเปิดตัว IM Card บัตรที่จะทำให้คุณอบอุ่นทุกการช้อปในโซน Imperial Department Store ชั้น 3 กับสินค้าแบรนด์ชั้นนำ ที่ทางศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ของเราได้ทำการปรับโฉมใหม่ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย อย่างครบครัน ทั้งเสื้อผ้ากีฬา, เสื้อผ้าบุรุษ และเสื้อผ้าสตรี นี่ก็คืออีกหนึ่งความตั้งใจจริงของศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง พร้อมกับสิทธิพิเศษมากมายที่เราจะคอยจัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิกบัตร IM Card ตลอดทั้งปี 2557 ผมรับรองว่าจะพัฒนาให้ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง เป็นที่ที่ตอบโจทย์การช้อปให้กับชาวจังหวัดสมุทรปราการ และบริเวณใกล้เคียงอย่างเต็มที่ ในวันนี้ผมต้องขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมที่ทางศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง จัดขึ้นด้วยครับ”

โปรโมชั่นสำหรับ สมาชิกบัตร IM CARD คุณจะได้รับส่วนลด 10% พร้อมสะสมแต้ม และการส่งเสริมการขายที่ให้สิทธิประโยชน์มากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์  “GIFT FOR MORE” มีของขวัญให้ลูกค้ามากมาย และลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตรจะได้รับโชคถึง 3 ชั้นอีกด้วย ( ชั้นที่ 1 ช้อปครบ 300 บาท ลุ้นรับรางวัลจากแบรนด์ชั้นนำ ชั้นที่ 2 ช้อปครบ 500 บาท รับคูปองลุ้นโชคใหญ่มูลค่ารวมกว่าแสนบาท ประกาศรายชื่อผู้โชคดี 16 มกราคม 2557 ชั้นที่ 3 ช้อปครบ 1,000 บาท ลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 และ 2,000 บาท ) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.imperialplaza.co.th