“โมเดิร์นด็อก” ชวนฟัง “สกาล่า” เชิญแฟนๆเริงร่าสุขสำราญ

เขย่าวงการเพลงอีกระลอก เมื่อวงดนตรีคณะ “โมเดิร์นด็อก” (Moderndog)  ส่งเพลงใหม่ลำดับที่ 2 “สกาล่า” ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ที่ทั้ง 3 สมาชิก คือ ป๊อด–ธนชัย อุชชิน, โป้ง–ปวิณ สุวรรณชีพ และ เมธี–เมธี น้อยจินดา ในสังกัด บริษัท โมเดิร์นด็อก จำกัด พร้อมใจนำเสนอเพลงนี้ให้แฟนๆทุกคนได้มาสัมผัสกับความสนุกสนาน ร่าเริง สำราญ และเข้าถึงตัวตนของชาวคณะโมเดิร์นด็อกกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี

โดย “ป๊อด-โป้ง-เมธี” นำเสนอถึงเพลงนี้ว่า “เราเลือกที่จะใช้ชื่อเพลงว่า สกาล่า เพราะสกาล่าเป็นโรงหนังคลาสสิกที่เท่และเปรี้ยวสุดกลางสยาม ที่อยู่ในใจของทุกคนมาทุกยุคสมัย เปรียบกับคณะเราที่อยู่มาจนจะครบปีที่ 20 นี้แล้ว คณะเราก็ยังเปรี้ยวข้ามกาลเวลามาเช่นกัน (หัวเราะลั่น) เพลงสกาล่าเป็นอะไรที่เบสิกมาก คือการชวนคนไปดูหนัง อยากชวนให้คนออกมาสังสรรค์ร่วมกัน ออกมาเริ่งร่าสนุกสนาน ออกมาโยกย้ายส่ายสะโพกกับเพลงในจังหวะดิสโก้ที่ฟังง่ายมาก ฟังแค่รอบสองรอบก็สามารถร้องตามได้เลย คิดไปถึงตอนเล่นสดในคอนเสิร์ต เชื่อว่าเพลงนี้จะทำให้ทุกคนได้สนุกสนานสุขสำราญกันอย่างแน่นอน”

สาวก “โมเดิร์นด็อก” (Moderndog) ติดตามฟัง “สกาล่า” ได้แล้ววันนี้ และติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ที่รวบเหล่านักร้องชื่อดัง 20 คนมาร่วมแสดง เรียกได้ว่าเทพเท่านั้นที่ทำได้เยี่ยงนี้ ได้ทาง Moderndog Channel ซึ่งเป็น Official YouTube ของพวกเขา รวมทั้งทางสื่อต่างๆ ทุกแขนงทั่วประเทศ

*ติดตามกติกาพรีออเดอร์ CD LIMITED EDITION เพลง “โอ น้อย ออก” และเพลงใหม่ล่าสุด “สกาล่า” พร้อมรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง ModernDog Official Page https://www.facebook.com/pages/ModernDog/46474667680  ระหว่างนี้สามารถสนับสนุนผลงานเพลงของพวกเขาได้โดยการดาวน์โหลดผ่านทาง iTunes Store หรือทาง Deezer