“ปากว่ามือถึง” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2556 ทางช่อง 5 เวลา 12.25 น.

อัพเดท ดวงเด็ด ปีหน้า ดาราผู้จัดคนไหนรุ่งล่วง  หมอช้าง จัดตรง

 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันด้วยดวงเด็ดๆ  จากหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา  ซินแซไฮโซพันล้าน แขกรับเชิญประจำสัปดาห์ของรายการปากว่ามือถึง 3 พิธีกร เอกกี้ เฟี๊ยต หญิงอ้น  กางตำรารอคำทำนายเลยทีเดียว

ก่อนเปิดตำราไฮโซทำนาย ก็เปิดวงสนทนากันด้วยเรื่องราวส่วนตั๊วส่วนตัวของหมอช้าง  ว่าไม่ได้คิดจะเป็นหมอดูมาก่อน  แต่ที่บ้านอยากให้ศึกษาด้านฮวงจุ้ยก็เลยเรียนเพิ่มเติมทั้งในประเทสและต่างประเทศอย่างจริงจัง  ทั้งๆที่เรียนมาทางด้านวิทยาสาตร์  แต่หมอช้างก็ได้เอาหลักการทางวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้กับการดูดวง เพราะเป็นคนชอบเรื่องเทคโนโลยีก็เลยเอาเรื่องนี้มาใช้ประกอบกัน จะได้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องแม่นยำมากที่สุด  หมอช้างยังเผยว่าเป็นคนฝ่ากฏเหล็กของการดูดวง  ด้วยการดูดวงครั้งแรกให้ตัวเอง ซึ่งหมอดูทุกคนจะถือเรื่องนี้มาก ห้ามดูดวงตัวเอง   แต่หมอช้างก็ยังยึดกฏเหล็กข้อสำคัญที่ว่าจะไม่ดื่มแอลกอฮอล์เด็ดขาด เพราะอาชีพหมอดูเป็นอาชีพที่ต้องใช้สติ ผิดพลาดไม่ได้

นอกจากนี้หมอช้างยังเผยเคล็ดลับหน้าใสวัยเด็ก  ด้วยการแนะนำให้พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ ปิดสวิตซ์ตัวเองไม่คิดเรื่องงาน ปรับฮวงจุ้ยห้องนอนให้เหมาะสม เพิ่มโหงวเฮ้งให้ตัวเองทุกเช้าด้วยการยิ้มในกระจก เปิดหน้าผาก จมูกต้องโล่ง

มาถึงไฮไลท์ ดวงปี 2557   ดวงเมืองจะเป็นอย่างไร  ราศีไหนจะร่ำรวย วิธีแก้ปีชง  และที่สำคัญ  ดารา ผู้จัดคนไหนจะล่วงจะรุ่ง  มาติดตามกันในรายการปากว่ามือถึง

ติดตามชมรายการปากว่ามือถึงได้ วันเสาร์ที่  28 ธันวาคมนี้  ทาง ททบ. 5  เวลา  12.25 น.  หรือติดตามความเคลื่อนไหวอัพเดทรายการกันได้ที่ www.facebook.com/MouthHand นะครับ