“สเมอร์นอฟ” คิดไม่ซ้ำ ทำให้สุด เปิดโปรเจ็คต์ยักษ์ “SMIRNOFF Presents, Re-invent Bangkok” ปลุกพลัง Generation Y สร้างมิติใหม่ให้กรุงเทพฯ เปลี่ยนซากโฮปเวลล์ให้สว่างด้วยไอเดีย ผ่าน Interactive Electric Orchestral Light Art Performance สุดล้ำยุคฝีมือศิลปินยุคใหม่

“สเมอร์นอฟ” แบรนด์วอดก้าระดับโลก คิดไม่ซ้ำ ทำให้สุด เปิดโปรเจ็คต์ยักษ์ใหญ่ “SMIRNOFF Presents, Re-invent Bangkok”  ปลุกจิตวิญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ด้วยการสร้างมิติใหม่ให้กรุงเทพฯ ปล่อย “แสงยานุภาพ” เปลี่ยนซากโฮปเวลล์รกร้างที่เคยเป็นความหวังของคนกรุงเทพฯ ให้สว่างด้วยไอเดียอีกครั้งไปกับ Interactive Electric Orchestral Light Art สุดล้ำยุคเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์กรุงเทพฯ โดยมี (จากซ้ายไปขวา) ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, Rukkit, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, พอล สิริสันต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์สเมอร์นอฟ, อมตา จิตตะเสนีย์, กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ และคิด เบญจรงคกุล ร่วมงาน

ตื่นตะลึงไปกับประวัติศาสตร์การสร้างมิติใหม่ของกรุงเทพฯ ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ใน “SMIRNOFF Presents, Re-invent Bangkok” และติดตามความเคลื่อนไหวของสเมอร์นอฟได้ที่ Facebook.com/Smirnoff

สเมอร์นอฟ คิดไม่ซ้ำ ทำให้สุด