“พิชญ์-กราฟ” ชวนแฟนคลับ “ยูแชนแนล” ท้าลมหนาวเที่ยวโอซาก้ากับ “ยูวันเดอร์ทริป”

อยู่เมืองไทยมันเหงา 2 หนุ่มเพื่อนซี้ “พิชญ์-กราฟ” เลยต้องหลบร้อนไปพึ่งอากาศหนาวๆที่ที่ประเทศญี่ปุ่นกับกิจกรรม You Wonder Trip Graph  Pitt OHAYO OSAKA (ยู วัน เดอร์ ทริป กราฟ พิชญ์ โอฮาโย โอซาก้า) ตะลุยซ่าที่ญี่ปุ่น ทั้งเมืองนาโกย่า-เกียวโต-โอซาก้า งานนี้จะไปกันแค่ 2 คนก็กลัวหนาวไปเลยเลือกเฟ้นหาผู้โชคดี 4 คนที่เป็นแฟนตัวจริงของช่องยูแชนแนล บินลัดฟ้าไปท้าลมหนาวในครั้งนี้ด้วย

หลังจากนั่งเครื่องบินลัดฟ้าจากเมืองไทย 4 ชั่วโมงก็ถึงยังที่หมาย สนามบินนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ก็สัมผัสได้ถึงอากาศหนาวประมาณ 10 องศา ทำเอา “พิชญ์-กราฟ” ถึงกับตัวสั่น ก่อนจะเข้าที่พักและออกมาเดินเล่นสัมผัสบรรยากาศก่อน

เริ่มทริปวันที่ 2 เดินทางจาก นาโกย่า มุ่งหน้าสู่ เกียวโต สักการะพระเพื่อเป็นศิริมงมล ที่ วัดคิโยมิสึ หรือ วัดน้ำใส ซึ่งเป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาฮิงชิยาม่ามีอายุเก่าแก่ยิ่งกว่ากรุงโตเกียวกว่า 1200 ปีมาแล้วเป็นที่ประดิษฐานเทพเอบิสึเทพเจ้าแห่งความร่ำรวยมั่งคั่ง ทั้งพิชญ์และกราฟรีบวิ่งเข้าสักการะเพื่อเป็นสิริมงคลและถือเป็นการเริ่มต้นทริป สำหรับช่วงบ่ายก็เข้าชม KYOTO STUDIO PARK เป็นทั้งสวนสนุกและโรงถ่ายถ่ายทำภาพยนตร์ของบริษัท โอเอะ หรือ หมู่บ้านนินจา งานนี้ “หนุ่มกราฟ” ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะที่นี้มีพิพิธภัณฑ์ไอ้มดแดงซึ่งเป็นการ์ตูนยอดฮิตของคนไทย ทำเอาเจ้าตัววิ่งถ่ายรูปสนุกสนานประหนึ่งกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

วันที่ 3 จากเกียวโตมุ่งหน้าสู่นครโอซาก้าเพื่อเข้าสวนสนุกที่ยิ่งใหญ่ของโลกภายนตร์อย่าง ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ โดย พิชญ์-กราฟ ได้สัมผัสเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดอย่าง สไปเดอร์แมน ซึ่งเพิ่งเปิดให้เข้าเล่นได้ไม่นาน แม้จะต่อคิวยาวแต่ทั้งคู่ก็มุ่งมั่นและหน้าตาเปี่ยมสุข หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับเครื่องเล่นต่างๆ ก็ปิดทริปในวันนี้ด้วย ย่านอุเมดะ แหล่งชอปปิ้งชื่อดังของนครโอซาก้า

วันที่ 4 ตื่นตั้งเช้าเพื่อเข้าชมความงดงามของ ปราสาทโอซาก้า ซึ่งเป็นปราสาทที่ยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่น สร้างโดยโชกุนโตโยมิ ฮิเดโยชิ ถือว่าเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของโอซาก้า ตัวปราสาทแบ่งเป็น 5 ชั้น โอบล้อมด้วยกำแพงหินแกรนิต หลังจะอิ่มอกอิ่มใจกับธรรมชาติที่สวยสดงดงาม ทั้งคู่ก็คว้ากระเป๋าไปชอปปิ้งต่อที่ ย่านชินไซบาชิ แหล่งชอปปิ้งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโอซาก้า

ปิดท้ายทริปวันที่ 5 ด้วยการเที่ยวชม โอซาก้าอวาเรี่ยม พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกตั้งอยู่ริมทะเล และเป็นศูนย์รวมของสัตว์ขนาดใหญ่กว่า 3900 ชนิด งานนี้เรียกว่าสุขใจทั้งพิชญ์-กราฟและน้องๆผู้โชคดี ใครที่อยากจะเป็นส่วนของกิจกรรมดีๆ แบบนี้ห้ามพลาด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย  www.youchanneltv.com / www.facebook.com/YOUCHANNEL  และสามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่องSun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ