แฟนทีวี อัดแคมเปญพิเศษคืนกำไรแฟนเพลงตลอดปี 2557 แจกทองทุกวัน มูลค่ารวม 12 ล้าน

แฟนทีวีเปิดศักราชใหม่ คืนกำไรแฟนเพลง อัดแคมเปญพิเศษต่อเนื่องตลอดทั้งปีให้แฟนเพลงมีสิทธิเป็นเศรษฐี ลุ้นรับทองหนัก 1 บาททุกวัน ทุกสิ้นเดือน ลุ้นรับทองหนัก 10 บาท มูลค่ารวม 12 ล้านบาท  แฟนเพลงจับตาไว้ให้ดี  โชคทองจะมาเยือนถึงหน้าจอ  เริ่ม 1 มกราคมนี้

สุพินดา  แตงแก้ว  ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตช่องแฟนทีวี  เปิดเผยว่า  “แฟนทีวีอยู่กับแฟนๆมา 5 ปีแล้วขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 6  ซึ่งตั้งแต่เปิดช่องเราได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และมีแฟนใหม่ๆเพิ่มขึ้นทุกปีอย่างต่อเนื่อง  จึงถือฤกษ์ดีขึ้นปีใหม่เปิดแคมเปญใหญ่เพื่อขอบคุณแฟนๆ  ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับทองแล้วก็ยังมีสิทธิลุ้นรับทองได้อีกตลอดทั้งปี และเราคงจะมีแคมเปญดีๆเพื่อตอบแทนแฟนเพลงอย่างนี้ออกมาอีกเรื่อยๆค่ะ”

ต่าย อรทัย  กล่าวว่า  “รู้สึกตื่นเต้นกับแคมเปญนี้ไปกับแฟนๆทุกคนจริงๆค่ะ  เพราะคิดว่าแฟนๆก็คงจะเปิดดูช่องแฟนทีวีตลอดอยู่แล้ว แต่ปีนี้พิเศษนอกจากได้ดูในสิ่งที่เราชอบแล้ว ยังมีโอกาสลุ้นรับทองทุกวัน เหมือนเป็นโบนัสสำหรับแฟนๆที่ติดตามช่องแฟนทีวีมาตั้งแต่เริ่มต้น  ขอให้แฟนๆได้ทองกันทุกคนนะคะ”

ลุ้นรับทองทุกวัน ช่องแฟนทีวี  กล่อง GMM Z หมายเลข 9 / จานดาวเทียมระบบ C Band (จานตระแกรงดำ) PSI ช่อง 117, Big 4 (Infosat/ Leotech/ Ideasat/ Thaisat) ช่อง 47  และ Dynasat ช่อง 28 / จานดาวเทียมระบบ KU Band (จานทึบ) DTV ช่อง 19, PSI OK ช่อง 69 / IPTV 3BB ช่อง 25 และ TOT ช่อง 33 / เคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, เจริญเคเบิลช่อง 56 / Application: GMM CHANNEL, AIS LIVE TV, DTAC WATCHEVER และ www.gmmchannel.com/live และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแฟนทีวีได้ทาง www.facebook.com/fantvfantv    และ IG : fantvfantv