Siam Street Fest 2013 จัดเต็มสุดยอดโชว์นานาชาติ ผู้ชมแห่ร่วมงานแน่นขนัด รับสุขก่อนปีใหม่

สนุกรับลมหนาวส่งท้ายปีจริงๆกับงาน Siam Street Fest  2013 การแสดงนานาชาติตามท้องถนนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ณ สยามสแควร์ เมื่อวันที่ 21-22 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่สยามสแควร์ ร่วมกับ เวิร์คพอยท์ฯ ขนทัพโชว์สุดอลังการจากทั่วทุกมุมโลกมารวมไว้ที่นี่ที่เดียว พร้อมโปรโมชั่นจากร้านค้าต่างๆในสยามแสคว์ที่ทั้งลดแลกแจกแถมกันสุดๆ และที่สำคัญคือชมฟรีตลอดงาน!!

เริ่มเทศกาลแห่งความสุขนี้ด้วยพิธีเปิดที่ยิ่งใหญ่ กับทัพจักรยานนับร้อย นำขบวนโดย  รองศาสตราจารย์ นาวาอากาศเอก นายแพทย์เพิ่มยศ โกศลพันธุ์ รองอธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  กำกับดูแลสำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ และ คุณปัญญา นิรันดร์กุล   ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเวิร์คพอยท์ฯ เพื่อเป็นการรณรงค์การประหยัดพลังงานบนท้องถนน ปิดท้ายด้วยการร่วมกันเปิดขวดแชมเปญไซส์บิ๊ก กับทีมนักแสดงที่ยกโขยงมาร่วมส่งความสุขให้ทุกคน งานนี้ได้พิธีกรอารมณ์ดีมากความสามารถอย่าง พัน พลุแตก มาสร้างรอยยิ้มกันตั้งแต่เริ่มพิธีเปิดงานเลยทีเดียว

ซึ่งภายในงานทีทั้งหมด 7 เวทีความสนุก มีทั้งโชว์กายกรรมในรูปแบบต่างๆ ,ละครใบ้,มายากลสุดหลากหลายจากนักแสดงนานาชาติ,การเพ้นท์ใบหน้าจากอาร์สติสระดับโลกชาวแคนาดา ซึ่งมีผู้คนทยอยเข้างานอย่างไม่ขาดสาย เริ่มด้วยการแสดงสุดหวาดเสียวของสาวน้อยชาวอาเจนติน่า Princess Elayne” (ปริ๊นเซส อิลิเน่) ที่ได้รับรางวัลมาแล้วจากทั่วโลก จากการแสดงกายกรรมตัวอ่อนแนวยิมนาสติก เธอสามารถยิงธนูและชู๊ตลูกบาสลงห่วงด้วยเท้าได้ ทำให้โชว์ของเธอสามารถสะกดใจคนดูได้ไม่ยากเลยทีเดียว รวมถึงนักแสดงดูโอจากรัสเซีย “Duo Strakhov” (ดูโอ สตาร์โชฟ) ที่มาโชว์ความแข็งแรงของร่างกายที่ผ่านการฝึกมากับคณะละครสัตว์ตั้งแต่ 6 ขวบมารวมกับบทเพลงได้อย่างน่าตื่นเต้นสุดๆ โดยระหว่างทางเดินยังเพิ่มสีสันความสนุกจากการแสดงต่างๆที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมที่เข้ามาชมในงานตลอดทาง สุดเซอร์ไพร์สกับมินิคอนเสิร์ตจาก สิงโต นำโชค และ วงน้องใหม่ จูเลียต บัลโคนี่ ที่มามอบบทเพลงเพราะๆเข้ากับบรรยากาศลมหนาวยามเย็นได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึง 5 สาววง GAIA จากค่ายดูเอดอท อาร์ตเมกเกอร์ ที่มาโชว์เพลงซิงเกิ้ลแรก “เพลงออดิชั่น(เลือกได้)” ความน่ารักสดใสของพวกเธอสะกดใจผู้ชมอย่างล้นหลาม และที่ขาดไม่ได้คือผู้ที่จุดประกายโชว์ตามท้องถนน คุณมาซากิ โคกะ โปรดิวเซอร์ชาวญี่ปุ่น ผู้ซึ่งสรรค์สร้างและคัดเลือกการแสดงทั้งหมดของงานนี้ที่ผ่านการจัดงานศิลปะการแสดงมาแล้วกว่า 22 ปี ได้กล่าวไว้ว่า “ต้องการให้ศิลปะการแสดงทั้งหมดของงาน Siam Street Fest 2013 คืนพลังชีวิต ความสุขและสนุกสนานให้กับผู้คนที่เข้ามาชม เพื่อเป็นการส่งท้ายปลายปี 2013 ด้วยรอยยิ้มและความสุขอย่างแท้จริง” …เรียกได้ว่างาน Siam Street Fest 2013 เป็นเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีให้คนไทยได้อย่างแท้จริง ครบรสทั้งความสนุก ตื่นเต้น ลุ้นระทึกที่สามารถมอบความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะได้อย่างไม่มีหมดจริงๆ