“ยูแชนแนล” ประกาศศักดิ์ดาครองแชมป์โทรทัศน์คนรักดนตรี ปี 57 จัดหนักเซอร์ไพรส์ “Fin ฟินแลนด์” แจกของไม่อั้น เอาใจคนดู

นับว่าเป็นสถานีโทรทัศน์ที่ครองใจวัยรุ่นมาโดยตลอดจริงๆ สำหรับช่อง You Channel” (ยูแชนแนล) ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ด้วยความโดดเด่นอัดแน่นไปด้วยสาระและความบันเทิง และเป็นผู้นำด้านเสียงเพลงภายใต้คอนเซ็ป โทรทัศน์ของคนรักดนตรี อันดับ1ของเมืองไทย รักเพลง รักยูแชนแนล ล่าสุดยังได้สร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีกับรายการ  “เดอะมิกเซอร์” ที่ฉีกกฎทางดนตรีแบบไร้ค่ายไร้สังกัด เปิดพื้นที่ให้โชว์ความสามารถกันอย่างจุใจ ส่วนใครที่ชอบฟังเพลงดูเอ็มวีใหม่ๆ “เพลงสดสด” ก็ถือว่าตอบโจทย์วัยรุ่น พร้อมกับการรายงานชาร์ตเพลงแบบเกาะติด ทำให้คอเพลงตัวจริงได้ลุ้นกันทุกสัปดาห์

นอกจากนี้ช่อง “ยูแชนแนล” ยังขยายกลุ่มคนดูจากน้องๆ มัธยมไปสู่เด็กมหาวิทยาลัยกับ 2 รายการฮอต “ไฮสคูล” และ “โกโกไกด์” ที่จะคอยบุกทุกรั้วโรงเรียนและทุกสถาบัน เพื่อให้เข้าถึงแฟนๆ ตัวจริง พร้อมจัดเต็มกิจกรรมและคอนเสิร์ตสุดสนุกที่จะไปสร้างความมันส์ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น ยูทัวร์ยัวสคูล , มีสยูคอนเสิร์ต ที่ผ่านมาก็ได้สร้างปรากฎการณ์ความมันส์ถึง 2 จังหวัดได้แก่ จังหวัด อุบลราชธานี และ จังหวัดเชียงใหม่ โดยแฟนรายการให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นสมกับเป็นคอนเสิร์ตแห่งปี

ไม่ใช่แค่ความสนุกภายในประเทศเท่านั้น ยูแชนแนล ยังมีกิจกรรม ยูวันเดอร์ทริป จัดทริปพาแฟนรายการของช่องยูชาแนลไปเที่ยวไกลถึงประเทศญี่ปุ่นแบบฟรีๆ แถมยังได้ใกล้ชิดกับวีเจและศิลปินที่ชื่นชอบไม่ว่าจะเป็น โด่ง-ศิระ, ธามไท, กราฟ-โอสธี และ พิชญ์-กาไชย ซึ่งก็ได้สร้างความประทับใจให้กับน้องๆผู้โชคดี

ด้วยเพราะอัดแน่นทั้งรายการและกิจกรรมสุดสนุกแบบนี้ จึงทำให้ช่อง ยูแชนแนล ยังคงเป็นช่องเพลงอันดับ1 ฮิตที่สุดในเมืองไทย เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกับดนตรี และรายการวาไรตี้ พร้อมกิจกรรมคอนเสิร์ตที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกแน่นอน

สำหรับปีหน้าทางช่อง ยูแชนแนล จะขนความพิเศษอะไรมาเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ อีกมากมาย อาทิ รายการ Fin ฟินแลนด์ จะเป็นรายการที่รวบรวมของแจกไว้เยอะ นอกจากนั้นยังเปิดโอกาสให้คุณได้ขอเพลงโปรดเข้ามาได้ในรายการ เพลงใครเอ่ย บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด!!

สามารถติดตามช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย ผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ