“ออย-ธนา” นำร่วมคอนเฟิร์มความพร้อมงานพลุนานาชาติ

ออย-ธนา สุทธิกมล นำทีมเหล่าซุป’ตาร์ ตัวแทนคนรักพ่อ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง, พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์, ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และ โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ร่วมร้องเพลงเทิดพระเกียรติเพลง King of Kings ในงานแถลงการเตรียมความพร้อมการจัดงานเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๖ โดยเป็นการจัดแสดงพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ภายใต้ชื่องาน “ดวงประทีปพราวนภา เทิดราชาราชินี บารมีศรีแผ่นดิน” เมื่อวันจันทร์ที่ ๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๓.๓๐–๑๕.๐๐ น. ณ ห้องสุรศักดิ์ 1 ชั้น 11 โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร

กระทรวงกรวงกลาโหม พร้อมด้วย ชมรมพลุแห่งประเทศไทย รวมถึง ประเทศญี่ปุ่น และ สมาพันธรัฐสวิส จัดจุดพลุนานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ “งานแสดงพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติฯ ดวงประทีปพราวนภา เทิดราชาราชินี บารมีศรีแผ่นดิน” ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งในการเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระชนมายุครบ ๘๖ พรรษา ในวันเสาร์ที่ ๒๑ ธ.ค. ๒๕๕๖ ช่วงเวลา ๑๗.๐๐-๒๑.๓๐ น. ณ สวนสมเด็จราชินี อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ซึ่งความพร้อมของเวทีและการจัดแสดง มีมากกว่า 80 เปอร์เซนต์แล้ว เหลือเพียงการตกแต่งสถานที่ในขั้นตอนสุดท้าย โดยตอนนี้ ทีมงานพลุทั้งจาก ประเทศญี่ปุ่น และ สมาพันธรัฐสวิส ก็ได้เดินทางมาถึงเมืองไทย เพื่อเตรียมเข้าตรวจสอบความเรียบร้อยในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว

นอกจากนี้แล้ว ทางฝ่ายจัดงานฯ ยังได้เตรียมสถานที่ในการนั่งชมพลุ โดยจะมีการจัดแบ่งเป็นโซนๆ เพื่อความสะดวกสบายในการชมความสวยงามของพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติฯ ซึ่งคาดว่า จะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 7-8 หมื่นคน ยังไม่นับรวมถึงประชาชนที่อยู่นอกพื้นที่งาน ที่สามารถชมภาพที่สวยงามของพลุได้ตลอดแนวชายหาดหัวหิน อีกหลายแสนคน

โดยขอความร่วมมือจากประชาชนที่จะมีส่วนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ สิ่งที่จะต้องเตรียมมาคือ การสวมเสื้อสีชมพู และ เทียนหรือโคมเทียน ที่จะใช้สำหรับจุด เพื่อร่วมร้องเพลงเทิดพระเกียรติ King of Kings และเพลงสรรเสริญพระบารมี พร้อมกันนั่นเอง

ขอเชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถวายพระพร ด้วยการร้องเพลงเทิดพระเกียรติ King of Kings พร้อมร่วมสัมผัสความสวยงามอลังการของพลังแสง ประกอบเสียงเพลงแห่งความสุข ใน “งานแสดงพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติฯ ดวงประทีปพราวนภา เทิดราชาราชินี บารมีศรีแผ่นดิน” วันเสาร์ที่ ๒๑ ธันวาคม ๒๕๕๖ ช่วงเวลา ๑๗.๐๐-๒๑.๓๐ น. ณ สวนสมเด็จราชินี อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์