ศิลปิน 5 ประเทศ ร่วมเคาท์ดาวน์ครั้งแรก!! ที่ยูดี ทาวน์

ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขปลายปีเช่นนี้ ทั่วทุกส่วนภูมิภาคต่างก็เตรียมจัดกิจกรรมบันเทิงไว้มอบความสุขให้ประชาชนชาวไทย ไม่เว้นแม้จังหวัดใกล้รอยต่อประเทศเพื่อนบ้านอย่างอุดรธานีที่ ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ เตรียมจัดงานเคาท์ดาวน์อย่างยิ่งใหญ่ Chang Presents UD TOWN Balloon Countdown 2014 ตอน ม.ม้า คึกคัก” คิกออฟ เตรียมเข้าสู่เออีซี (AEC) เปิดเวทีรับศิลปิน 4ประเทศเพื่อนบ้านลุ่มแม่น้ำโขง เคาท์ดาวน์ร่วมกันเป็นครั้งแรกในไทย นำโดยศิลปิน TOUN DIVA (ตุ่น ดีว่า) และ MMAQ (เอ็มแม็ก) แห่ง สปป.ลาว Sun Super Model Boy บอยแบนด์จากกัมพูชา  ยู ซานา (Yu Zana) นักร้องสาวเสียงดีจากเมียนมาร์ และ แดป ลัม อัน (Diep lam anh) นักร้องสาวเซ็กซี่จากเวียดนาม ที่แต่ละประเทศการันตีขนความสนุกมาฝากชาวอุดรธานี ชาวต่างชาติ และผู้ที่มีเชื้อสายกัมพูชา เมียนมาร์ และเวียดนามที่อาศัยอยู่ที่อุดรธานี ให้เข้าสู่ปีใหม่แบบคึกคักสุดๆ

โดยในงานแถลงข่าวการจัดงานครั้งนี้ สองศิลปินแห่ง สปป.ลาว TOUN DIVA (ตุ่น ดีว่า) และ MMAQ      (เอ็มแม็ก) เดินทางมาเปิดตัวพร้อมเชิญชวนพี่น้องชาวไทยและชาว สปป.ลาว มาเคาท์ดาวน์ร่วมสนุกกันในวันที่ 31 ธันวาคม นี้ โดย TOUN DIVA ดีว่าสาวเสียงดีแห่งนครหลวงเวียงจันทน์ ก็โชว์พลังเสียงและลีลาสเต๊ปแดนซ์ด้วยเพลง One Love One Night เป็นการเรียกน้ำย่อยก็จะได้พบกับโชว์จริงที่ผู้ชมจะได้สนุกสนานคึกคักให้สมกับชื่องานเลยทีเดียว

นักร้องสาว TOUN DIVA กล่าวถึงการได้รับเชิญมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับเชิญเป็นตัวแทน สปป.ลาว มาร่วมเคาท์ดาวน์กับพี่น้องชาวไทยครั้งแรก อยากขอเชิญชวนชาวไทยและ สปป.ลาว มาร่วมกันเคาท์ดาวน์เยอะๆค่ะ ตอนนี้ก็กำลังซ้อมกันอย่างเต็มที่ หวังว่าทุกท่านจะสนุกสนานอย่างเต็มที่ไปกับพวกเราด้วยค่ะ”  

ด้านหนุ่มๆ MMAQ (เอ็มแม็ก) บอยแบนด์จาก สปป.ลาว ที่ละม้ายคล้ายบอยแบนด์เกาหลี ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ในงานกันสนั่น ทิ้งท้ายไว้ด้วยคำหวานชวนชาวอุดรฯ และชาวลาวมาเคาท์ดาวน์ที่ยูดี ทาวน์ “พวกเราเอ็มแม็กเชื่อว่างานเคาท์ดาวน์ครั้งนี้ทุกคนจะได้มันส์กันอย่างแน่นอน เพราะทุกเพลงที่เราเตรียมมานั้นซ้อมกันมาอย่างเต็มที่ และอยากให้ทุกๆ คนมาทำความรู้จักพวกเราให้มากขึ้นในงานนี้ครับ”

            ซึ่งนอกจากศิลปินทั้ง 4 ประเทศเพื่อนบ้านแล้ว ยังมีศิลปินไทยอย่าง ฮั่น – แกรนด์ เดอะสตาร์ และวงเคลียร์ ร่วมมอบความสนุกสนานแบบข้ามคืนสู่ปีใหม่เลยทีเดียว

งานChang Presents UD TOWN Balloon Countdown 2014 ตอน ม.ม้า คึกคัก” เริ่มมอบความสนุกกันตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไปในวันที่ 31 ธันวาคม 2556 ณ ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ จ.อุดรธานี