แฟนคลับไทยจีนสุดฟิน…..แอร์เอเชีย จับมือ เบล เพอร์ฟูมส์ จัดทริปสุดพิเศษ พาผู้โชคดีลัดฟ้าท้าลมหนาวในมหานครฉงชิ่ง กับดาราหนุ่มสุดฮอต มาริโอ เมาเร่อ

สายการบินแอร์เอเชีย ร่วมมือกับ บริษัท เบล เพอร์ฟูมส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำหอมเซเลบริตี้ มอบโอกาสสุดพิเศษให้กับผู้โชคดี 10 ท่านเดินทางท่องเที่ยวสู่ฉงชิ่งร่วมกับดาราหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งมีผลงานโด่งดังทั้งในประเทศไทยและจีน ผ่านการร่วมสนุกจากการซื้อน้ำหอม MARIO MAURER For Him น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากมาริโอ้ เมาเร่อ มีจำหน่ายในทุกเที่ยวบินของไทยแอร์เอเชีย (FD)

กิจกรรมครั้งนี้ได้คัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 10 ท่านที่ร่วมสนุกจากการซื้อน้ำหอม MARIO MAURER For Him บนเที่ยวบินไทยแอร์เอเชีย (FD) โดยมาริโอ้ เมาเร่อ จะพาแฟนๆ ลัดฟ้าสัมผัสอากาศหนาวและอารยธรรมระดับโลกของฉงชิ่ง ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจแห่งตะวันตกเฉียงใต้ของจีน เปรียบได้กับ “แมนฮัตตัน” แห่งประเทศจีน ประกอบไปด้วยตึกสูงระฟ้า และความสวยงามของธรรมชาติระดับมรดกโลก และยังได้เข้าร่วมงานสุดพิเศษ “Winter in Memory with MARIO MAURER” Exclusive trip in Chongqing by Air Asia and Bel Perfumes ซึ่งภายในงานยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับชาวจีนได้มีโอกาสกระทบไหล่คนดัง โดยแอร์เอเชียจัดกิจกรรมผ่าน Weibo และ WeChat สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังของจีน คัดเลือกตัวแทนผู้โดยสารชาวจีน ได้มีโอกาสร่วมสนุก พูดคุยและถ่ายรูปร่วมกับมาริโอ้อย่างใกล้ชิด พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษ…..ก็เรียกว่าทริปเซอร์ไพร้ตลอดเวลา….เพราะระหว่างบินก็มีการเป่าเค้กวันเกิดย้อนหลังให้หนุ่มมาริโอด้วย หลังเสร็จสิ้นภาระกิจแถลงข่าว Meet and Greet กับแฟนคลับแล้ว มาริโอ้ยังพาแฟนคลับไปชมสถานที่สำคัญๆของเมืองฉลชิ่ง  อาทิ ศาลาประชาคม ต้าหลี่ถัง ที่สำหรับประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีความสวยงามคล้ายคลึงกับหอฟ้าเทียนทานในกรุงปักกิ่ง ปัจจุบันบางสว่นเปิดเป็นโรงแรมที่พัก  และสถานที่จัดงานแสดงสำคัญๆของเมืองฉงชิ่ง  และต่อกันด้วยการไปเดินเล่นกับแฟนคลับที่ถนนNanbin Street ถ่ายภาพวิวสวยๆ ริมแม่น้ำแยงซีเกียง  ก่อนจะแยกย้ายกันไปช้อปปิ้งที่ถนนคนเดินเจี่ยนฟังเบ่ย  แหล่งช้อปปิ้งสินค้านานาชนิด จนได้รับฉายาว่าเป็น Little Hong Kong  จากนั้นหนุ่มมาริโอ้ก็ส่งแฟนคลับและพี่ๆสื่อมวลชน  ลงเรือล่องแม่น้ำแย่งซีเกียงชมวิวทิวทัศน์แสงสีของเมืองฉงชิ่งยามค่ำคืนที่ประดับประดาด้วยไฟอย่างสวยงาม และยังส่งแฟนคลับไปเยี่ยมชมบรรยากาศชนบทที่เมืองต้าจู๋  ชมหน้าผาแกะสลักหินพระพุทธรูปหินและพระโพธิสัตว์แกะสลักกว่า 50,000 องค์ ที่แสนสวยงาม มรดกโลกเมืองต้าจู๋ (เขาเป่าติ้งซาน)  ก่อนจะบินกลับเมืองไทยด้วยใจอิ่มเอมกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย

ซึ่งหากใครอยากเปิดมุมมองใหม่ของจีนและสัมผัสความอลังการระดับมรดกโลกที่ฉงชิ่งด้วยตนเอง แอร์เอเชียบินตรง 2 เที่ยวบินต่อวันจากกรุงเทพฯ-ฉงชิ่งทุกวัน พร้อมราคาประหยัดสุดคุ้ม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ airasia.com