“แกงส้ม” ชวนฟัง “เส้นขนาน” ซิงเกิ้ลสุดซึ้งจาก “เลือดขัตติยา”

ทำเอาแฟนๆ ละครเวที “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” น้ำตาร่วงทั้งโรง   เมื่อได้ฟัง  บทเพลง “เส้นขนาน” บทเพลงสุดซึ้งที่อโณทัย-แกงส้ม (ธนทัต ชัยอรรถ) ร้องให้เจ้าฟ้าหญิงทิพยรัตน์ดารากุมารี-หนูนา (หนึ่งธิดา โสภณ) ที่เจอความรักที่ไม่สมหวัง ล่าสุดหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต  ชัยอรรถ  ได้นำบทเพลงนี้มาทำเป็นป็อบเวอร์ชั่นให้แฟนๆ ได้อินกันต่อแล้ว…

“ใครที่มีโอกาสได้ไปชมละครเวที “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” ก็คงจะได้อินกับบทเพลง “เส้นขนาน”  ซึ่งเป็นซีนที่ “อโณทัย”  รู้ความจริงว่าคนรักของตัวเองเป็นถึง “เจ้าฟ้าหญิงทิพยรัตน์ดารากุมารี” ก็เลยร้องเพลงนี้เพื่อบอกกับนางเอกว่า  ถึงแม้ว่าเราจะรักกันไม่ได้  แต่จะขออยู่เคียงข้างและดูแลเธอตลอดไป  เป็นความรักที่เสียสละมากๆ  หลายคนที่ดูแล้วบอกว่าอินสุดๆ ถึงกับร้องไห้ออกมาเลย  ผมเป็นคนเล่นเองตอนร้องเพลงนี้บนเวทีก็ยังมีร้องไห้มีจุกเหมือนกันครับ ก็รู้สึกดีใจ  นะครับที่ผู้ชมบอกว่าชอบเพลงนี้กัน  ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้นำเพลง “เส้นขนาน” มาปรับเป็นป็อบเวอร์ชั่น  ส่งไปที่สถานีวิทยุให้แฟนๆ ได้ขอฟังกันแล้ว  ก็จะมีปรับการร้องนิดหน่อยครับ   ส่วนใครที่รอจะชมมิวสิค วิดีโอ  เร็วๆ นี้ผมจะมีมาให้ชมอย่างแน่นอน  ซึ่งในมิวสิควิดีโอก็จะเป็นภาพซิ้งค์ของผมกับภาพบางส่วนของละครเวที “เลือดขัตติยา  เดอะมิวสิคัล” ด้วย  ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ”

ตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “เส้นขนาน” ของหนุ่มแกงส้ม-ธนทัตได้ทางรายการ Five Live คืนวันอังคารที่ 17 ธ.ค. เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ช่อง 5 ,ช่องGmm Musicช่อง Acts Channel และ www.youtube.com/exactchannel