พั้นช์ สุดปลื้ม! คนเรียก ป้าแว่น! ในละครรักสุดฤทธิ์ ส่งเพลง “ไม่เคยอยู่ในสายตา” ให้อินฟินกันต่อเนื่อง

กลายเป็นขัวญใจ และไอดอลของสาวรุ่นพี่สุดเนิร์ด จอมเฉิ่มเบร๊อะไปซะแล้ว สำหรับนักร้อง-นางเอกขวัญใจมหาชน “พั้นช์-วรกาญจน์  โรจนวัชร” หรือ “ป้าแว่น” ( ชนมน)  ของพระเอกสุดฮอต  “เจมส์-จิรายุ”  ในละครเรื่อง “รักสุดฤทธิ์”  ที่ตอนนี้กำลังสนุกเข้มข้น จนทำเอาแฟนละคร แฟนเพลงต้องจิกหมอนรอดูฉากปะทะคารมปนฉากกุ๊กกิ๊กระหว่างนายอิทธิฤทธิ์ กับ ป้าแว่น อย่างใจจดใจจ่อ  เรียกได้ว่าตอนนี้เดินไปไหนมีแต่คนเรียกพั้นช์ ว่า ป้าแว่น ๆ แหมอินกันซะขนาดนี้ แล้วพั้นช์ กลัวว่าชมรมคนรักป้าแว่น กับนายอิท จะอินกันไม่จุใจเลยส่งเพลงประกอบละคร จากเรื่องรักสุดฤทธิ์ ชื่อเพลง  “ไม่เคยอยู่ในสายตา”  ที่ใครได้ดูละครและฟังเพลงไปพร้อมๆกันแล้วล่ะก็ อาจต้องเทคะแนนสงสาร และเอาใจช่วยชนมนกันซะหน่อย ซึ่งพั้นช์ได้พูดถึงความรู้สึกนี้ว่า

สำหรับเพลง “ไม่เคยอยู่ในสายตา” เป็นเพลงที่ใช้แทนตัวนางเอกที่แอบรักพระเอก แต่พระเอกกลับไม่เคยมองเห็น ไม่ว่านางเอกจะทำดีแค่ไหน  เพลงนี้ได้พี่ต้น สุวัธชัย มาโปรดิวและแต่งทำนองเพลงให้  ซึ่งพั้นช์ชอบทั้งคำร้องและเมโลดี้ อารมณ์การร้องจะเป็น Feel น้อยใจ เศร้า น่าสงสาร ยิ่งเราเองเล่นเป็นตัวชนมนอยู่แล้วเราก็ยิ่งอินและเข้าใจในอารมณ์เพลงเข้าไปอีก วิธีการร้องมีใส่ลูกเล่นไปในตอนท้าย มีการโหนเสียง การ ADLIB เข้ามา เป็นการทำงานที่สนุกมากค่ะเพราะได้เรียนรู้วิธีการร้องแบบใหม่ที่เรายังไม่เคยทำมาก่อน ก็ฝากไว้ด้วยนะคะเพลง “ไม่เคยอยู่ในสายตา” ดูละครไปฟังเพลงไปแล้วมาอินไปด้วยกันนะคะ

“ส่วนการตอบรับละครของแฟนฯ ก็ดีมากค่ะ รู้สึกชื่นใจ ปลื้มใจ แล้วก็หายเหนื่อยค่ะ มันทำให้เราได้รู้ถึงการตอบรับที่ดีจากผู้ชม ก็ต้องขอขอบพระคุณทุกคนเลยค่ะที่ชอบ และแน่นอนที่ขาดไม่ได้เลย คือ พี่ตู่ ผู้จัดละคร ที่ให้โอกาสพั้นช์ ได้มารับบทนี้  ขอบพระคุณช่อง 3 ขอบพระคุณอาดุลย์ ผู้กำกับ ขอบคุณน้องเจมส์ พี่บีม  วาวา และนักแสดงทุกคน ทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกส่วน ที่ทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์ สนุก เข้มข้น ครบรส ยังไงก็ฝากติดตามละครเรื่องรักสุดฤทธิ์ กันด้วยนะคะ ออกอากาศวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หลังข่าว ช่อง 3 นะคะ”

            รักป้าแว่น จากรักสุดฤทธิ์ อย่าลีมโหลดของจริงกันนะจ๊ะ กดมือถือของคุณเลยจร้า *123 ตามด้วยรหัส 0509 แล้วกดโทรออก  ส่วนใครอยากติชม หรือส่งกำลังใจให้ พั้นช์ ก็เข้าไปที่  www.facebook.com/musiccream จร้า