“นิกกี้-แชมป์” คว้าตัว “ไอซ์” เล่าประสบการณ์เที่ยวต่างแดนสุดระทึก ใน “อีเมาท์ ข่าว 2 ยาม” 13 ธ.ค.นี้

รายการ “อีเมาท์ ข่าว 2 ยาม” คืนวันศุกร์ที่ 13 ธ.ค.นี้ โดย 2 ยามรูปหล่อสุดกวน  “นิกกี้-แชมป์” คว้าตัวศิลปินคุณภาพ “ไอซ์-ศรัณญู” เจ้าของเพลงฮิต “อยากโดนเป็นเจ้าของ” ที่กำลังมีท่าเต้นโดนใจคนทั้งประเทศ มาโชว์ของสะสมสุดโปรด “เข็มขัด”  ที่มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยถึงหลักพัน ให้เห็นกันชัดๆ ว่าเส้นไหนหายาก เส้นไหนอยากแนะนำ เรียกว่าเป็นของสะสมที่ไปเที่ยวที่ไหนประเทศอะไรเห็นปุ๊บถูกใจก็จะซื้อเก็บไว้เลย ก่อนเมาท์ประสบการณ์เที่ยวต่างแดน ซึ่งเห็นอย่างนี้หนุ่ม “ไอซ์” ไปมาแล้วกว่าสี่สิบประเทศทั่วโลก แต่ละที่ก็มีเรื่องราวประทับใจแตกต่างกันไป ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรบ้างแฟนๆ อยากรู้ต้องติดตามชม

“ไอซ์” เล่าว่า “ตื่นเต้นที่สุด คือตอนไปแบ็คแพ็คที่ออสเตรเลียคนเดียว เพราะตอนนั้นเพื่อนที่อยู่เซาท์เวลส์ บอกว่าจะมารับมาดูแลเราเอง แต่พอลงเครื่องปุ๊ปก็ติดต่อเค้าไม่ได้เลย เราก็ไม่รู้จะไปไหนเพราะไม่ได้หาข้อมูลอะไรมาเลย ไม่ได้จองที่พักอะไรไว้เลย ใจเสียมาก จากนั้นเราเลยบอกเพื่อนที่เมืองไทย เพื่อนที่ไทยเลยแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนเค้าที่อยู่ซิดนีย์ ตอนนั้นโล่งใจมากเพราะคนที่อยู่ซิดนีย์เค้านั่งรถมารับเราเอง พอเจอกัน เราก็อุ่นใจมากขึ้นครับ”

ติดตามชมลีลาการเมาท์ของ  “ไอซ์” ได้แบบเต็มๆ ในรายการ  “อีเมาท์ ข่าว 2 ยาม” คืนวันศุกร์ 13 ธันวาคนนี้ เวลา 01.00 น. ทางช่อง 7 สี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com