“กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2556 เวลา 14.55 น. ทางททบ.5

เปิดครัว “กลมกิ๊ก” เผยสุดยอดความ(ฝัน)ลับ!
ของ “กัน เดอะสตาร์” ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน…!!!

รายการ  “กลมกิ๊ก”   วันอาทิตย์ที่  15   ธันวาคม  2556     เตรียมอิ่มท้องกับเมนูจานเด็ดประจำสัปดาห์กับแขกรับเชิญหนุ่มรูปหล่อ  “กัน  เดอะสตาร์”  (นภัทร  อินทร์ใจเอื้อ)   ที่มากี่ครั้งๆก็มีแฟนคลับตามมาให้กำลังใจเยอะเหมือนเดิมทุกครั้ง  แหม…ก็กรี๊ดกันจนทำเอาสตูดิโอ เจ เอส แอลฯ แทบแตกนะจ๊ะ!!!!

วันนี้  “หนุ่มกัน”  อาสาขอโชว์ฝีมือปลายจวักให้กับแฟนๆได้ชิมกันถ้วนหน้า   ในเมนู  “ฉู่ฉี่ปลาแซลมอน” ที่ทำเอาแฟนคลับทั้งแซ่บ ทั้งซี๊ด กันจนน้ำหู-น้ำตาไหล  ไม่รู้ว่าเป็นเพราะรสชาติจัดจ้านของอาหาร  หรือ  เป็นเพราะความหล่อบาดใจของพ่อครัวหนุ่มกันแน่นะ….และหลังจากอิ่มท้องกับเมนูอร่อย!   สมาชิกบ้านกลมกิ๊กก็เลยขอคล้องแขน  “หนุ่มกัน”  มานั่งพูดคุยกันต่อถึงเรื่องราวในอดีตก่อนที่จะโด่งดังเป็นซุป’ตาร์ดาวรุ่งพุ่งแรงอยู่ในขณะนี้  ว่าเจ้าตัวมีงานอดิเรกอะไร ?  และมีความฝันอะไรที่ยังไม่ได้ทำหรือเปล่า ?  ปรากฏว่า….ดั๊นมีความฝัน(ลับๆ)บางอย่างหลุดออกมาจากปากของหนุ่มคนนี้….!!!!  

“ผม….มีฝันอย่างหนึ่งครับที่ยังทำไม่สำเร็จ  คือ…อยากไปประเทศจีนครับ!!  ฝันไว้ว่าวันนึงจะไป…ไป…ไปเอ่อ….ไปต่อขาครับ!! (หัวเราะ)  ฝันมาตลอดตั้งแต่เด็กว่าอยากสูงกว่านี้  เพราะเวลายืนรวมกับแก๊งเดอะสตาร์คนอื่นๆจะมีแต่คนสูงๆนะ  ผมไม่ชอบความรู้สึกที่ถูกมองข้ามหัวไป..มา ส่วนเราน่ะเหรอ   โอ้ยย…ทั้งเตี้ยทั้งดำ ระหว่างนี้ผมก็กำลังหาข้อมูลจากคนรอบข้างและแหล่งที่เชื่อถือได้นะครับ   แต่เห็นมีคนบอกว่าเขาต้องต่อกระดูกทีละข้างนะครับ   ถ้าผมต่อมาอาจจะต้องเดินเป๋ไปประมาณสัก 2-3 เดือนกว่าจะกลับมาเดินเป็นปกติ    ไม่รู้แฟนๆจะรับได้หรือเปล่า ??  ถ้าผมเดินเป๋..แฟนๆจะยังรักผมเหมือนเดิมไม๊…ไหน…ขอเสียงคนรักกันหน่อยคร้าบบบ…(หัวเราะ)”

จากนั้น…มาแอบดูอาการอึ้ง!  ของ  “หนุ่มกัน”  หลังจากที่โดน  “พี่ติ๊ก”   ทักเรื่องดวงที่ห้องใต้ดินว่า  เป็นคนที่มีดวงเจ้าชู้รุนแรงมากกกก!   แบบนี้เจ้าตัวจะแก้ตัวยังไงนะ….ต้องมาติดตาม….!

ติดตามชมความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน   “กลมกิ๊ก”  กับแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต   “ความอร่อย”   แบบง่ายๆสไตล์  “แม่ชา”  ต่อได้ในรายการ   “กลมกิ๊ก”   วันอาทิตย์ที่   15   ธันวาคม   2556  เวลา 14.55 น.   ทางททบ.5  และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที  http://www.facebook.com/klomkik.jsl