เอิร์น เชิญร่วมแชร์ประสบการณ์ หลังกระแสเพลง “ระยะห่างของคนหมดใจฯ” ดีเกินคาด

หลังจากที่ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ ปล่อยเพลง ระยะห่างของคนหมดใจ คือระยะทำใจของคนถูกทิ้ง aให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้ฟังกันไปแล้วนั้น ได้รับการตอบรับแบบดีเกินคาดเพราะมีแฟนเพลงหลายคนฟังเพลงแล้วรู้สึก อินไปกับบทเพลง เลยพากันหลั่งไหลเข้ามาระบายความในใจผ่านทั้งแฟนเพจ และ เฟสบุคของ “สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ” กันอย่างมากมาย ต่างคนต่างแชร์ประสบการณ์ของความห่างไกลมาให้ เอิร์น ได้รับรู้ จนเกิดเป็นกระแสว่า เอิร์น กลายเป็นเพื่อนใจยามเหงา

ตั้งแต่ เอิร์น ปล่อยเพลง ระยะห่างของคนหมดใจ คือระยะทำใจของคนถูกทิ้ง ไปให้แฟนๆ ได้ฟังสักพัก ก็มีเสียงตอบรับค่อนข้างดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าเวทีคอนเสิร์ต ก็จะร้องตามกัน เพลงนี้คงโดนใจใครหลายคนแบบเต็มๆ  เพราะมีแฟนเพลงหลายคนที่รู้สึกอินกับเพลงนี้ที่เอิร์นถ่ายทอด เข้ามาเล่าเรื่องราวของตัวเองไว้ในแฟนเพจของเอิร์น และมีคนมาขอ add เป็นเพื่อนกับเอิร์น ในเฟสบุคมากขึ้นด้วย ส่วนใหญ่จะระบายเรื่องราวของตัวเอง ทั้งเรื่องของความรักที่ต้องแพ้ทั้งระยะทาง ความรักของเพศเดียวกัน  การอกหักก็ดี โดนทิ้ง โดนหลอกก็ดี บางเรื่องจะพูดถึงการจากไปของน้องหมาสุดที่รัก เพราะเค้าก็จะทราบว่า เอิร์น ก็รักน้องหมาเหมือนกัน หรือเรื่องเพื่อนที่รักกันมากๆ แล้ววันนึงต้องแยกจากกันด้วยหน้าที่การงาน หลากหลายเรื่องราวมากเลย อยากบอกว่าเอิร์นอ่านทุกเรื่องนะคะ บางเรื่องอ่านแล้วก็ถึงกับอึ้งเลยทีเดียวค่ะ บางคนก็อัดมาเป็นคลิปเสียง เล่าไปร้องไห้ไป เอิร์นว่าเขาได้เขียนได้พูดออกมาแล้วคงสบายใจขึ้น เอิร์นรู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ที่ทุกคนเห็นเอิร์นเป็นเพื่อน เอิร์นก็จะขอดูแลหัวใจซึ่งกันและกัน อย่างน้อยให้เอิร์นเป็นเพื่อนใจก็ได้ค่ะ เอิร์นพร้อมเป็นที่ระบายสำหรับให้ทุกคนได้เขียนได้แชร์กันนะคะ

แล้วก็ตอนนี้เริ่มมีเรื่องราวเข้ามามากขึ้น นอกจากเฟสบุคและแฟนเพจ สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ” แล้ว เอิร์น เลยอยากเพิ่มช่องทางในการแชร์เรื่องราว หรือประสบการณ์ที่ทุกคนเจอปัญหากันมา ทั้งถูกทิ้ง อกหัก การพลัดพราก การจากลาต่างๆ โดยแชร์มาได้ทั้งแบบเขียนระบายหรือเป็นคลิปเสียงก็ได้มาที่ earnieclub2@gmail.com  ถ้าเรื่องไหนที่พอจะเป็นประโยชน์ เอิร์นขอแชร์ให้คนอื่นรับรู้ รับทราบ โดย เอิร์น จะอนุญาตจากเจ้าของเรื่องก่อนค่ะ ส่งเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ต่างๆ เกี่ยวกับระยะห่างอันแสนเจ็บปวดได้นะคะ ต้องขอบคุณที่ใช้เพลงของเอิร์นไว้เป็นเพื่อนคลายเหงาค่ะ แล้วก็ถ้าเมื่อไหร่คิดว่าเราเป็นเพื่อนกันได้ เรามา add เป็นเพื่อนกันนะคะ