“มิสยู คอนเสิร์ต บิ๊ก ฮัก บิ๊ก ฟัน” สุดมันส์! ชาวเชียงใหม่ฟิน “ธามไท-ซี-แวมป์” จัดเต็ม !

สนุกสนานกันแบบหายหนาวเลยทีเดียวสำหรับ Miss You Concert Big Hug Big Fun (มีส ยู คอนเสิร์ต บิ๊ก ฮัก บิ๊ก ฟัน) คอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปลายปีที่ช่อง You Channel (ยูแชนแนล) จัดขึ้นเพื่อเอาใจแฟนๆชาวเชียงใหม่ ณ ห้องบ้านล้านตอง ชั้น4 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งทันทีที่คอนเสิร์ตเริ่มขึ้น ก็สร้างความฮือฮาด้วยขบวนพาเหรดแฟนซีสุดอลังการต้อนรับเทศกาลวันคริสมาสจากเหล่าศิลปินและวีเจ ไม่ว่าจะเป็น ซี” “ธามไท” “มิณทร์” “แต้งกิ้ว” “เจฟ” “แวมป์” “ชูวส์” “เฮียเสริฐ” “เจ้แนน” “โด่ง” “เอี๊ยง” และแซนต้าแซนตี้ที่ขนของขวัญมามอบให้น้องๆแบบใกล้ชิด จากนั้นประเดิมความสนุกด้วยเพลง Love Love (เลิฟเลิฟ) รวมศิลปินเป็นเพลงแรก ต่อด้วย 6 สาววง “ชูวส์” สุดเซ็กซี่ที่ขนเพลงมาโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งแรก พร้อมส่งต่อความสนุกให้ “แต้งกิ้ว” สาวจิ๋วแต่แจ๋ว และ “มิณทร์” ซึ่งนอกจากจะขนเพลงฮิตของตัวเองมาโชว์แล้ว ทั้งคู่ยังมาแบทเทิ้ลกับเพลงมันส์ๆอย่าง “Honey I Hate You” อีกด้วย จากนั้นมาฟินกันต่อกับหนุ่มเสียงแหบเสน่ห์ “เจฟ” ที่ขนเพลงฮิตอย่าง “โลกแตก” และ “คิดถึงเธอแทบจะตายแล้ว” มาเรียกคะแนนได้ท่วมท้น ต่อด้วยเพลงพิเศษ “ที่รัก (เธอ)” ซึ่งได้ “ซี” สาวหล่อมาร้องร่วมกันด้วย ไม่หมดเพียงแค่นี้ “ซี” ยังหอบซิงเกิ้ลใหม่ “ล้วง” มาโชว์ให้ชาวเชียงใหม่ฟังเป็นที่แรก ก่อนจะยกเวทีให้ 7 หนุ่มวง “แวมป์” ยกกันมาแบบเต็มวงพร้อมจัดเต็มเพลงฮอตอย่าง “กัด” และ “มากับเขาแล้วเหงายังไง” ซึ่งก็ทำเอาอุณหภุมิในฮอลล์ร้อนระอุเลยทีเดียว

ปิดท้ายกับหนุ่มสเต็ปเทพ “ธามไท” ที่ขนเพลงเด็ดมาโชว์ถึง4 เพลง ไม่ว่าจะเป็น “แฟนพันธุ์ท้อ”  “เจ็บคนเดียวก็พอ”  “แค่อีกวันที่ฉันรักเธอ”  “รักกว่านี้ไม่มีอีกละ” ซึ่งไม่ว่า “ธามไท” จะร้องเพลงไหน แฟนๆทั้งเต้นทั้งร้องตามกันได้ทุกเพลงจริงๆ และไม่ใช่แค่ความสนุกที่มีมามอบแฟนๆชาวเชียงใหม่เท่านั้น เพราะบนเวทียังจับแจกมินิไอแพดและของรางวัลจากช่องฯให้ผู้โชคดีได้รับกลับบ้านไปแบบฟรีๆ แค่นั้นยังไม่พอน้องๆยังได้มีโอกาสขึ้นมาเล่นเกมส์ใกล้ชิดกับศิลปินแบบสุดๆอีกด้วย

เรียกว่ามันส์กันตั้งแต่เริ่ม..จนจบคอนเสิร์ตเลยทีเดียว งานนี้บอกได้คำเดียวว่าคุ้มแบบสุดๆ ส่วนครั้งหน้า You Channel (ยูแชนแนล) จะไปมอบความสนุกกันที่ไหนต้องติดตามกันให้ดีๆ นะจ๊ะ

ติดตามความเคลื่อนไหวของช่อง You Channnel (ยูแชนแนล) ได้ที่ www.youchanneltv.com / www.facebook.com/YOUCHANNEL และ twitter.com/YOUCHANNEL_TV  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ