“เทยเที่ยวไทย” ฉลอง 2 ปียิ่งใหญ่ !!! “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี” หัวเราะตลอดงาน

หัวเราะและยิ้มตลอดงาน “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี” ที่รายการฮิต “เทยเที่ยวไทย” ทาง “แบง แชนแนล” กับ 3 พิธีกรสุดฮอต “ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก็อตจิ” ฉลองใหญ่ ครบรอบ 2 ปี 100 ตอน และ 3 แสนแฟน จัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ งานไม่ธรรมดา งานไม่เหมือนใคร งานฟินสนุกเต็มที่ “ป๋อมแป๋ม-ก็อตจิ” โชว์ “ตบไม่ยั้ง” แข่งขันวอลเล่ย์บอลร่วมกับนักกีฬาทีมชาติ “ฐาปไพพรรณ ไชยศรี” และ “ปิยะนุช แป้นน้อย” ทอล์คโชว์ “กัดไม่ปล่อย” โชว์จากศิลปิน “อ้น-ดิว เดอะสตาร์ 9, คชา เอเอฟ 8” ค้นหา “PROM KING-PROM QUEEN” คว้ารางวัลแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง และโชว์สุดพิเศษที่ 3 พิธีกรเซอร์ไพร์สแฟนๆ โดยมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตร จำนวน 65,000 บาท ให้กับ “โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา สังกัดมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

เปิดงานแบบเก๋ก๋อยกับ “การแข่งขันวอลเล่ย์บอลนัดหยุดโลก” วงโยธวาทิตเดินนำ “ทีมก๊อตจิ” กับ “ฐาปไพพรรณ” และ “ทีมป๋อมแป๋ม” กับ “ปิยะนุช” ลงสนามแข่งกันแบบตัดเชือกเซ็ตเดียวจบ ผลัดกันตบผลัดกันรับคะแนนสูสี เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดลั่นฮอลล์ สุดท้าย “ทีมป๋อมแป๋ม” กับ “ปิยะนุช” เอาชนะไปเฉียดฉิว พักเหนื่อยกับโชว์จาก “อ้น-ดิว เดอะสตาร์” ที่ขนเพลงเพราะๆ มาเพียบ จากนั้น “ป๋อมแป๋ม” โชว์เพลง “พรุ่งนี้ไม่สาย, แพ้ใจ” ต่อด้วย “กอล์ฟ” โชว์ร้องแบบเต็มๆ ครั้งแรกในชีวิตเพลง “เรามีเรา” ก่อนไปขำน้ำตาเล็ดกับทอล์คโชว์ “ก่อนจะมาเป็นเทยเที่ยวไทย เทยเที่ยวไทยลำบากกว่า และเรื่องแฟนคลับ” จิกกัด แซบคัน หัวเราะงอหาย ของ “ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก็อตจิ” คั่นเวลาจับรางวัล Lucky Draw ผู้โชคดี 5 รางวัล ต่อด้วยประกวด “PROM KING” ผู้ชนะได้แก่ “ศรณ์-ปวริศร นามพระจันทร์” และ “PROM QUEEN” ได้แก่ “อ๊อฟ-อดิศักดิ์ โลหะเลิศ” คว้ารางวัลแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง ส่งท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “คชา เอเอฟ” และโชว์ปิดงานจาก “ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก็อตจิ” กับเพลง “รบกวนมารักกัน” สุดประทับใจ ทำเอา “ป๋อมแป๋ม” ตื้นตันใจ จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว

“กอล์ฟ” เผยว่า “ขอบคุณแฟนรายการที่อยู่เคียงข้างพวกเรามาตลอด ที่เปิดใจให้ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักพวกเรามาก่อนแต่ก็รักพวกเราเหมือนพี่น้องเป็นครอบครัว ทุกช่องทางที่สามารถติดต่อกับเราก็สามารถติชมกันเข้ามาได้ พวกเราพร้อมจะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น หวังว่าความรักที่มีให้จะอยู่อย่างนี้ตลอดไป เวลาที่ทุกคนหัวเราะเรา 3 คนก็ดีใจ ไม่มีอะไรมากไปกว่าจะบอกว่า เราอยากได้ยินเสียงหัวเราะของคนดูทุกคนอย่างนี้ตลอดไปค่ะ”

ติดตามชมภาพบรรยากาศได้ที่ “แบง แชนแนล” ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น ทั่วทุกภูมิภาคทางช่องเคเบิ้ลทีวี และจานรับสัญญาณดาวเทียม หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.com และ www.facebook.com/bangchannetv หรือ www.facebook.com/toeytiewthai