“สเมอร์นอฟ” คิดไม่ซ้ำ ทำให้สุด เปิดโปรเจ็คต์ยักษ์ “SMIRNOFF Presents, Re-invent Bangkok” ปลุกพลัง Generation Y สร้างมิติใหม่ให้กรุงเทพฯ เปลี่ยนซากโฮปเวลล์ให้สว่างด้วยไอเดีย ผ่าน Interactive Electric Orchestral Light Art สุดล้ำยุคฝีมือศิลปินยุคใหม่

 “สเมอร์นอฟ” แบรนด์วอดก้าระดับโลก คิดไม่ซ้ำ ทำให้สุด เปิดโปรเจ็คต์ยักษ์ใหญ่ “SMIRNOFF Presents, Re-invent Bangkok”  ปลุกจิตวิญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ด้วยการสร้างมิติใหม่ให้กรุงเทพฯ ปล่อย “แสงยานุภาพ” เปลี่ยนซากโฮปเวลล์รกร้างที่เคยเป็นความหวังของคนกรุงเทพฯ ให้สว่างด้วยไอเดียอีกครั้งไปกับ Interactive Electric Orchestral Light Art สุดล้ำยุคเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์กรุงเทพฯ พร้อมผนึกกำลังศิลปินแนวหน้าที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่มาร่วมกันสร้างสรรค์โฮปเวลล์อดีตสัญลักษณ์ของความไร้ความหวังให้ทรงพลังทางจินตนาการ ทั้ง สุหฤท สยามวาลา ผู้เป็นต้นธารแห่งแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่, ดีเจ นาคาเดีย ดีเจสัญชาติไทยที่ไปประกาศศักดาความมันส์ในระดับโลก, จิโร่ เอนโด ศิลปินผู้ใช้แสงในการสร้างสรรค์ความหมาย, Death of Black กลุ่มศิลปินสตรีทอาร์ทยุคใหม่ที่เกิดจากการรวมตัวกันของ Rukkit, P7, Chip7, Never และ Duck Unit ศิลปินทัศนศิลป์ที่มีผลงานมาแรงที่สุดแห่งยุค

ตื่นตะลึงไปกับการสร้างมิติใหม่ของกรุงเทพฯ ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ใน “SMIRNOFF Presents, Re-invent Bangkok” ได้ที่โฮปเวลล์ โลคัลโรดริมถนนวิภาวดี บริเวณหน้าพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA) ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2556 วันเดียวเท่านั้นในประวัติศาสตร์

ติดตามความเคลื่อนไหวของสเมอร์นอฟได้ที่ Facebook.com/Smirnoff

สเมอร์นอฟ คิดไม่ซ้ำ ทำให้สุด