“แหนม” พาท้าลมหนาว เคล้าเสียงเพลง กับกิจกรรม “ไนน์เอ็นฯมีทแอนด์กรี๊ด” ครั้งที่ 53

ผ่านพ้นไปด้วยความอบอุ่นกันเลยทีเดียว สำหรับกิจกรรม “ไนน์เอ็นเตอร์เทนมีทแอนด์กรี๊ด ครั้งที่ 53”  ซึ่งจัดขึ้นโดยรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ที่ครั้งนี้พาผู้โชคดีที่ร่วมสนุกผ่านหน้าจอรายการขึ้นเหนือรับหนาวแรกกันที่ จังหวัดเชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทริปนี้มีหนุ่มเสียงดี “แหนม”รณเดช วงศ์สาโรจน์ ร่วมเดินทางสร้างความบันเทิงตลอดการเดินทาง พร้อมด้วยพิธีกรสาวประจำรายการ “ฝน” นันทกา วรวณิชชานันท์

และสำหรับทริปการเดินทางนี้ ต้องบอกว่าทั้ง แหนม และ ฝน รวมถึงผู้โชคดีต่างเบิกบานกันถ้วนหน้า เนื่องจากได้ชื่นชมธรรมชาติอันสวยงาม ไม่ว่าจะเป็น ออบหลวง สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่รวมเอาสวยงาม และความน่ากลัวไว้ในจุดเดียวกัน เนื่องจากเบื้องล่างเป็นแม่น้ำสลักหิน ที่ไหลคดเคี้ยวผ่านช่องเขา ในขณะที่ช่องเขานี้มีลักษณะเป็นหน้าผาสูงชัน และแคบมาก ทำให้แม่น้ำจุดนี้ไหลเชี่ยวจัด แต่กลับงดงามไปด้วยหมู่ไม้น้อยใหญ่ที่ร่มรื่นอยู่

ไม่เพียงเท่านั้นยังได้สัมผัสกับ ทุ่งดอกบัวตอง ที่บานเหลืองอร่ามปกคลุมทั่วทั้งภูเขา มีความสวยงามมากบนดอยทั้งดอย ที่อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน และยังได้เข้าชม พิพิธภัณฑ์แห่งสงคราม ที่ขุนยวม หรือ อนุสรณ์สถานมิตรภาพไทย-ญี่ปุ่น ซึ่งในอดีตอำเภอขุนยวมแห่งนี้เป็นพื้นที่ฝังศพทหารญี่ปุ่นหลายพันนายหลังพ่ายแพ้สงคราม รวมถึงยังได้เที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญๆอีกมากมาย สร้างความประทับใจให้กับผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก

เรียกว่าทริปนี้ผู้ร่วมทริปทุกคน ได้สัมผัสอากาศหนาว แบบไม่ต้องลัดฟ้าบินไปต่างประเทศกันเลยเชียว แถมกลับมาด้วยความอบอุ่นอีกด้วย .. คุ้มจริงๆนะเนี่ยะ