“อาร์เอส” ฉีกกฎทางดนตรีแบบไร้ค่าย กระแส “เดอะ มิก เซอร์” แรง! ถูกใจคนดนตรี

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ทางดนตรีชนิดฉีกกฏแบบไร้ค่ายไร้สังกัด เมื่อ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ส่งรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) ออกมาเอาใจคนรักเสียงเพลง ตอกย้ำความเป็นโทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย เรียกว่าตอนนี้ทั้งค่ายเล็กค่ายใหญ่ตบเท้าเดินเข้ามาโปรโมทเพลง ด้วยคอนเซ็ปของรายการที่แหวกตลาด ทะลายกำแพงทุกค่ายเพลงอย่างชัดเจน เพื่อเปิดโอกาสให้ศิลปินทุกค่ายทุกสังกัดได้มาโชว์ดนตรีอย่างจัดเต็ม ซึ่งที่ผ่านมาก็มีศิลปินคุณภาพแวะเวียนมาสร้างสีสันมากมายไม่ว่าจะเป็น “แมว-จิรศักดิ์” “แบล็คเฮด” “นัททิว” “ไวท์วานิลลา” “เดอะริชแมนทอย” “เล็ก-ทีโบน” ฯลฯ

แม้ว่า  “เดอะมิกเซอร์” จะออกอากาศได้เพียง 2 เดือน แต่ด้วยรูปแบบรายการที่ไม่เหมือนใครแถมยังทะลายกำแพงระหว่างค่ายเพลงจึงทำให้บรรดาศิลปินเอ่ยปากชมและดีใจที่วงการเพลงมีช่องทางในการโชว์ฝีมือกันมากขึ้น โดย “แมว-จิรศักดิ์” เผยว่า “กับค่ายอาร์เอสนี้ถือว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก คอนเซ็ปรายการแบบนี้ผมว่าเป็นสิ่งที่ดีนะ แล้วยิ่งตอนนี้วงการดนตรีของเราก็เปิดกว้างกันมากขึ้น เวลาที่เราได้มาเจอทีมงานต่างค่ายมันทำให้รู้สึกมีมิตรภาพ มีสัมพันธ์ภาพที่แน่นแฟ้นชัดเจนมากยิ่งขึ้น คือเราก็เหมือนเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว ที่สำคัญคือเรื่องของเพลงที่แต่ก่อนอาจจะมีปิดกั้นเรื่องค่ายแต่พอมาตอนนี้ทุกอย่างถูกทะลายกำแพงไปเรียบร้อยแล้ว ผมว่ามันเป็นปรากฏการณ์ที่ดีทางดนตรี”

นอกจากนี้ยังได้ 3 พิธีกรสุดจี๊ดที่คลุกคลีอยู่ในวงการดนตรีอย่าง “คูลเจนิค-ถิรภัทร ชัยจรรยา “ดีเจแบงค์-พุฒิพงศ์ คงสมศักดิ์สกุล” และ  “เกศสุดา ทิศภาค” หรือ “เกศ FHM” มาคอยเสิร์ฟความบันเทิงทั้งดนตรีและวาไรตี้มิวสิคให้คุณได้เพลิดเพลินกันทุกค่ำคืนตลอด3ชั่วโมงเต็ม  จึงทำให้ “เดอะมิกเซอร์” กลายเป็นส่วนผสมทางดนตรีที่ครบรสและสร้างความบันเทิงให้แฟนๆที่สุดในเวลานี้

ติดตามชมรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” ทุกคืนวันจันทร์-อาทิตย์  เวลา  22.00-01.00 น. ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย   สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ