“เมย์-สิรินทร์” จัดเต็ม!! บทสาวขี้วีนใน “จ้าวพายุ”!!

ชีวิตจริงไม่ได้เป็นคนเปรี้ยว  แต่ในละคร “จ้าวพายุ” นักแสดงสาว เมย์-สิรินทร์  ก่อกียรติ  ขอจัดเต็ม   ให้สมกับบทบาท “สราลัย”  สาวแรง เปรี้ยว ขี้วีน  ลูกสาวนักการเมือง  ผู้มีอิทธิพล  กับบทนี้เจ้าตัวบอกว่าสนุกสุดๆ แม้จะใช้พลังเยอะก็ตาม

กับบทบาทของ สราลัย ที่เมย์ได้รับ  จะเป็นผู้หญิงที่สวยและรวยมาก  มีพ่อเป็นนักการเมืองที่มีอิทธิพล   เลยค่อนข้างเป็นคุณหนูที่ขี้เหวี่ยงวีน  ขี้โวยวาย  เอาแต่ใจตัวเอง   เพราะว่าบ้านรวยมากเลยถูกตามใจมาตลอด   เป็นแฟนและเป็นคู่นอนของสุธาวี(เจษ-เจษฎ์พิพัฒ)  เหมือนเป็นเด็กที่พ่อแม่เลี้ยงมาผิดๆ  ดูเหมือนจะเป็นคนร้ายๆ  แต่ที่จริงแล้ว  เมย์คิดว่าตัวสราลัยไม่ได้ร้าย   เป็นแค่มนุษย์ปุถุชนคนธรรมดา มีรัก มีโกรธ เพียงแค่อาจจะรักแรงเกลียดแรงนิดนึง   เป็นคนประเภทสุขนิยม คืออะไรที่ทำแล้วมีความสุขก็จะทำ  ไม่สนใจว่าใครจะรู้สึกอย่างไร  ขึ้นสุดลงสุด  ซึ่งเมย์ว่าบทนี้ไม่ยากไม่ง่ายนะคะ  แต่ก็ใช้พลังเยอะพอสมควร   ต้องเล่นให้เด็ดขาดฟอร์มห้ามตก  เพราะฉะนั้นเมย์ต้องจัดเต็มมากๆ ค่ะ   ทุกวันก่อนที่จะมาเล่นเมย์จะทำการบ้านก่อน  เมย์สนุกสุดๆ กับบทนี้ค่ะ เพราะได้ใส่อารมณ์เต็มที่   เมย์ว่าเรื่องนี้สอนอะไรให้ผู้ชมได้เยอะนะคะ   สิ่งที่เห็นชัดมากคือเรื่องของอารมณ์คนเรา    ที่มีความรุนแรงในรูปแบบที่แตกต่างกันไป  สอนในเรื่องการมองคนให้ออก  และสอนให้รู้ว่าความอิจฉาริษยานั้น  ไม่เคยทำให้เราเอาชนะใครจริง   การไม่รู้จักพอหรือไม่รู้จักอภัย  มันจะทำให้เราอยู่บนโลกนี้ด้วยความทุกข์ใจค่ะ ยังไงก็ฝากให้ติดตามเมย์ในละคร “จ้าวพายุ” ด้วยนะคะ

ติดตามชมบทบาทการแสดงของนักแสดงสาว  เมย์-สิรินทร์  ก่อเกียรติ   ได้ในละคร  “จ้าวพายุ”  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  20.10น.  ช่อง 5