“แช่ม แช่มรัมย์” แนะวิธีจีบสาว แบบตรงไปตรงมา

หลังจากที่เพลง “กรุณาฟังให้จบ” มีท่อนฮุคที่ฮิตโดนใจกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองจนได้รับความนิยมกันมาก ทั้งเด็กเล็ก วัยรุ่น วัยทำงาน ต่างก็ต้องร้องเพลงนี้กันให้ได้ ล่าสุด นายแช่ม แช่มรัมย์ นำซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “มั่นใจนะว่ายังโสด”  กับเพลงจังหวะกวนๆ แบบ 3 ช่า พร้อมท้าให้ผู้ชายทุกคนที่กำลังคิดจะจีบสาวสักคน เน้นให้พูดแบบตรงไปตรงมาเลยว่า ถ้าผมจะจีบคุณ “มั่นใจนะว่ายังโสด”

โดยเพลงนี้ นายแช่ม ได้รับแรงบันดาลใจจากคนรอบข้างที่คิดจะจีบใครหรือพูดคุยกับใครสักคน อันดับแรกที่ผู้ชายอยากรู้ก็คือ ผู้หญิงที่ตัวเองหมายปองโสดอยู่หรือเปล่า มีใครแล้วหรือยัง ถ้าไม่มีจะได้ลุยต่อ แต่ถ้ามีก็ขอตัวดีกว่า เพราะไม่อยากโดนลูกตะกั่วจนต้องเข้าโรงพยาบาล

แช่ม แช่มรัมย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพลง มั่นใจนะว่ายังโสด เป็นเพลงที่มีจังหวะโจ๊ะๆ ครับ เนื้อหาจะพูดแบบตรงไปตรงมาเลยว่า “มั่นใจนะว่ายังโสด เดี๋ยวจะมีโกรธยืนอยู่ข้างๆ พี่ไม่อยากสร้างโจทย์โปรดทบทวนอีกครั้ง ถ้าน้องนั้นยังไม่มั่นใจ ก็วางสายไปก่อน” อะไรประมาณนี้ เพราะถ้ามีแฟนแล้วเราก็จะได้ไม่ยุ่ง อยากให้ลองฟังเพลงเต็มๆ ดู หรือสำหรับหนุ่มคนไหนที่อยากจะจีบสาว สามารถเอาเพลงของผมเป็นสื่อกลางได้ไม่เลวนะครับ