“ปากว่ามือถึง” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556 ทางช่อง 5 เวลา 12.25 น.

บุกบ้านอาแต๋ม ชรัส เอกกี้แอบเกี้ยวลูกชายสุดหล่อส่งยิ้มปิ๊งๆๆ

สัปดาห์นี้  3 พิธีกร แสบ ซน ซ่า  ดีเจเฟี๊ยต  เอกกี้  และอ้น ศรีพรรณ  แห่งรายการปากว่ามือถึงขอบุกบ้านศิลปินรุ่นเก่าเสียงคุณภาพ อาแต๋ม  ชรัส เฟื่องอารมณ์  เป็นบ้านที่แสนอบอุ่น  มีน้องหมาบลูด๊อกซ์ออกมาต้อนรับกันนัวเนียแสนน่ารัก  พร้อมด้วยร้อยยิ้มหวานๆจากลูกชายของอาแต๋ม  ที่ส่งยิ้มทักทาย จนเอกกี้พิธีกรของเราอ่อนระทวยไปเลยทีเดียว

นอกจากเม้าส์เล่าเรื่องย้อนอดีตการทำงานในวงการที่แสนสนุกสนาน  แล้วยังมีการเรียกร้องให้โชว์เสียงหวานๆ กับบทเพลงสุดไพเราะ ที่มีแขกรับเชิญพิเศษเพื่อนซี้รุ่นน้องอย่าง  ฮาร์ท สุทธิพงศ์มาร่วมแจ่ม  งานนี้หนุ่มฮาร์ทก็ปั่นจักรยานคู่ใจมาถึงบ้านตามสไตล์  มาร่วมเกากีต้าร์ ครวญเพลงซุปเปอร์คลาสสิค ไม่ว่าจะเพลง  เพราะฉะนั้น  เพลงทะเล  รักเองช้ำเอง  รวมถึงเพลงซึ้งของพี่ฮาร์ทอีกด้วย   เรียกว่ารอบวงบรรเลงประสานเสียงกันอย่างสนุกสนาน  พร้อมบอกกล่าวข่าวดีที่จะมีคอนเสิร์ตสองกำลังสามแด่…พ่อ  ที่จะรวศิลปินคู่ดูโอ่คุณภาพระดับแถวหน้าของเมืองไทยเป็นครั้งแรก  ไม่ว่าจะเป็นมิ้น  มาลีวัลย์ คู่กับอาแต๋ม  เบิร์ดกับฮาร์ท  สุเมธแอนด์เดอะปั๋ง  พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศาที่คุณคาดไม่ถึง  สิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน  ก็คงต้องไปชมกัน

แต่ที่แน่ๆวันนี้เอกกี้ คาดว่าจะเจอเนื้อคู่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของอาแต๋ม  วนมาส่งยิ้มให้อยู่บ่อยๆ   จนเอกกี้อดไม่ได้ต้องขอชักภาพคู่ไว้เป็นหลักฐาน

ติดตามชมรายการปากว่ามือถึงได้ วันเสาร์ที่  23 พฤศจิกายนนี้  ทาง ททบ. 5  เวลา  12.25 น.  หรือติดตามความเคลื่อนไหวอัพเดทรายการกันได้ที่ www.facebook.com/MouthHand นะครับ