สาววายเตรียมฟิน!! “ติ๊นา-เทวี” เลิฟซีนสมจริง!! ใน “คอนแวนต์”

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่กลัวผีสุดๆ สำหรับสาวเท่ห์ ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา แต่ใครจะไปนึกว่าสาวเจ้าจะตบปากรับคำเล่นหนังผีเรื่องแรก กับทาง “ไฟว์สตาร์ฯ” ใน “ตีสาม คืนสาม 3D” ภาพยนตร์ระทึกขวัญ 3 มิติ ที่คุณจะเห็นอีกมุมหนึ่งของสาวคนนี้ ซึ่งใน “ตีสาม คืนสาม 3D” ตอน “คอนแวนต์” ติ๊นา รับบทเป็น เข็ม สาวสวยที่ดูห้าว ๆ ที่เจอเรื่องแปลก ๆ หลังจากเคยล่วงล้ำเข้าไปในโบสถ์ที่ปิดตายอันมีตำนานเสียงเปียโนจากซิสเตอร์หัวขาด

“ติ๊นา รับบทเป็นนักเรียนที่เรียนอยู่ในคอนแวนต์ชื่อ เข็ม โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในโรงเรียนคอนแวนต์ ที่มีเรื่องเล่าของตำนานเสียงเปียโนตอนตีสาม  ที่บรรเลงโดยซิสเตอร์หัวขาด ซึ่งคาแร็กเตอร์ของ เข็ม จะมีบุคลิกออกห้าวๆ แต่ก็แอบมีมุมหวานๆ บ้างนิดหน่อย ตัดสินใจเด็ดขาดในทุกเรื่อง โดยเฉพาะในเรื่องของความรักมีความชัดเจนว่า รักก็คือรัก เลิกก็คือเลิก ในเรื่องเคยเป็นแฟนกับ ลินิน (พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์) แล้วก็เลิกกันไป แล้วก็มีแฟนใหม่ชื่อ ไหม (เทวี ฤาชนก มีแสง) เรียกว่าเป็นรักสามเส้า เรา 3 คนก็ว่าได้ ซึ่งหนังเรื่องนี้ถือเป็นหนังผีเรื่องแรก แล้วยังเป็น 3 มิติอีกบอกได้คำเดียวว่ายากมาก!!  ทำให้ต้องทำการบ้านหนักกว่าปกติมีการเวิร์กช็อปก่อนถ่ายจริง เพราะเราต้องทำให้คนดูเชื่อว่าเราเจอผีจริงๆ ทั้งที่ในความเป็นจริงมีแค่เราคนเดียว ซึ่งหนัง 3 มิติ จะมีมุมกล้องที่แตกต่างจากหนัง 2 มิติ อย่างฉากเลิฟซีนของหนังเรื่องนี้จะดูมีมิติ มีความชัดเจน ถึงเนื้อถึงตัวมากกว่าเรื่องอื่นที่เคยเล่น ต้องมีสมาธิ เพราะต้องแสดงอารมณ์ออกมาให้ต่อเนื่อง ว่าเรารู้สึกยังไงผ่านทางสีหน้าท่าทางออกมาเป็นธรรมชาติที่สุด แต่ก็มีหลุดขำบ้างแต่ก็สนุกดีค่ะ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับติ๊นา”

ตีสาม คืนสาม 3D ประกอบไปด้วย เรื่องราว 3 ความกลัวคือ คืน 3 กับคำกล่าวที่ว่า ในคืนที่ 3 คนตายจะกลับมาสะสางสิ่งที่ยังค้างคา!!! นำแสดงโดย เรย์ แม็คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, ยิ้ม วรชัย นวลศรี

“คอนแวนต์” ที่กล่าวถึงเรื่องหลอนที่เล่าขานถึงตำนานเสียงเปียโนตอนตีสามที่บรรเลงโดยซิสเตอร์หัวขาดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ทำให้กลุ่มเด็กสาวคอนแวนต์เข้าไปหาคำตอบ  นำแสดงโดย  สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์

และ  “กงเต๊ก” เรื่องราวของ ร้านกงเต๊ก ร้านหนึ่งที่เมื่อรู้ว่าเจ๊เจ้าของร้านตาย ทั้งเฮียและเหล่าลูกจ้างในร้านจะเอาตัวรอดให้ผ่านพ้นคืนนี้ไปได้ยังไง นำแสดงโดย นก สินจัย เปล่งพานิช, อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, ฟลุ๊ค พงศธร   ศรีปินตา

เตรียมพบกับความหลอน ระทึก ในรูปแบบ 3 มิติ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย ใน ภาพยนตร์ ตีสาม คืนสาม 3D” มกราคมนี้!!! เจอกันทุกโรงภาพยนตร์

ถ้าอยากรู้ว่า “ติ๊นา” พริ้ว!! จูงมือ “เทวี” ขึ้นเตียง ใน

 “ตีสาม คืนสาม 3D” ตอน “คอนแวนต์” ได้ที่ http://youtu.be/LwVAY-oqBGw