ถึงเมืองไทยแล้ว!Stickhouse (สติกเฮ้าส์) แบรนด์เจลาโตแท่งชื่อดังจากอิตาลี ต่อ-แพตตี้ ร่วมเปิดสาขาแรกเอาใจคนรักไอศกรีมรสเลิศ ที่สยามพารากอน

ขึ้นชื่อว่าเป็นสวรรค์ของคนรักไอศกรีมเจลาโตที่มีสีสันสวยงาม สำหรับประเทศอิตาลีดินแดนต้นกำเนิดที่มีไอศกรีมเจลาโตมีหลากหลายรสชาติให้เลือกลิ้มลองแบบสดใหม่ทุกวัน ทว่าวันนี้ไม่ต้องบินไกลไปชิมถึงแดนมักกะโรนีก็มีเจลาโตแท่งระดับพรีเมี่ยมมาเสิร์ฟถึงเมืองไทยล่าสุดStickhouse (สติ๊กเฮ้าส์) แบรนด์เจลาโตจากประเทศต้นกำเนิดที่มีเอกลักษณ์เป็นรูปทรงแท่งรสชาติเข้มข้น ลัดฟ้ามาเปิดสาขาแรกที่เมืองไทยบริเวณชั้น G สยามพารากอน ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้

ภูมิ เรืองสินภิญญา และ สุชญา กุลชล ทีมพี่น้องผู้นำเข้าแบรนด์   เจลาโตชื่อดังจากอิตาลี Stickhouse (สติ๊กเฮ้าส์) เผยจุดเด่นของ ที่แตกต่างจากไอศกรีมทั่วไปในท้องตลาดว่า“หลายคนอาจเข้าใจว่า เจลาโต้ ก็เหมือนไอศกรีมทั่วไป แต่แท้จริงๆแล้วเจลาโต้กับไอศกรีมมีความแตกต่างกันตรงที่เจลาโต้มีส่วนผสมของไขมันน้อยกว่าไอศกรีม มีสัดส่วนของอากาศภายในน้อยกว่าไอศกรีม และเสิร์ฟในอุณหภูมิที่สูงกว่าเล็กน้อย นอกจากนี้ไอศกรีมที่ผลิตเป็นอุตสาหกรรมปริมาณมากๆ  จึงมีการใช้ส่วนผสมที่เก็บได้นานโดยไม่เสีย ซึ่งทำให้มีรสชาติที่จำกัด ซึ่งตรงกันข้ามกับเจลาโต้ที่จะผลิตขึ้นวันต่อวันในปริมาณที่ไม่มากนัก โดยใช้ส่วนผสมที่สดใหม่ทุกวัน ทำให้มีรสชาติที่หลากหลายให้เลือก และมีสีสันที่สดใส โดย Stickhouse ยังมีความทันสมัยในรูปแบบของเอกลักษณ์ที่เป็นแท่งไม่เหมือนใคร โดยลูกค้าสามารถแสดงตัวตนของตัวเองผ่านการตกแต่งลูกเล่นบนแท่งไอศกรีม ผ่านคอนเซ็ปท์ “Express yourself through your stick!”

“สำหรับStickhouse (สติ๊กเฮ้าส์)เป็นไอศกรีมเจลาโตระดับพรีเมี่ยมจากประเทศอิตาลีที่สั่งตรงวัตถุดิบต่างๆมาจากประเทศต้นกำเนิดอย่างอิตาลี เช่น ถั่วพิสตาชิโอ เฮเซลนัท และแอลมอนด์ ที่บินตรงมาจากเกาะซิซิลี และดิปปิ้ง ช้อคโกแลตนำเข้าสูตรเข้มข้นพิเศษของสติ้กเฮาส์ นำมาบรรจงทำขึ้นมาเป็นเจลาโตแท่ง ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในประเทศไทย ภายใต้สโลแกน “Handcrafted Premium Italian Gelato ที่มีหลากหลายรสชาติที่มีทั้งแบบครีมที่ให้ได้รับรู้ถึงรสชาติที่เข้มเข้นและรสผลไม้ที่ใช้แต่ผลไม้สดโดยเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติไม่มีการใช้วัตถุกันเสีย,สีสังเคราะห์, สารเพิ่มรสชาติสังเคราะห์,สารให้ความคงตัวสังเคราะห์ที่สกัดจากกรดไขมันโมโน และไดกรีเซอร์ไรด์ ตลอดจนไขมันจากผักที่ผ่านกระบวนการเติมไฮโดรเจนซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพและผลิตโดยเครื่องทำเจลาโตลักษณะพิเศษทำให้ได้ลิ้มรสเนื้อไอศกรีมอย่างแท้จริงปราศจากอากาศ0%

นอกจากนี้สามารถเพิ่มความอร่อยโดยการจุ่มช็อคโกแลตแท้ๆเกรดพรีเมี่ยมส่งตรงจากอิตาลีที่มีหลากหลายแบบให้เลือกเช่นเดียวกันพร้อมเพิ่มท็อปปิ้งด้วยถั่วและธัญพืชต่างๆที่คัดสรรมาอย่างดีจากอิตาลีให้ลูกค้าได้เลือกสรรและสร้างความอร่อยบนเจลาโตชนิดแท่งได้ด้วยตัวเอง”

สุชญา กุลชล เผยเคล็ดลับความอร่อยของไอศกรีมเจลาโตStickhouse (สติ๊กเฮ้าส์)ที่บรรจงคัดสรรแต่วัตถุดิบจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็นครีมมี่ เจลาโตที่มีส่วนผสมหลักๆ มาจากนม,ครีมและ   สติ๊กเฮาส์เบสที่เป็นส่วนผสมเฉพาะพิเศษของสติ๊กเฮ้าส์ อิตาลี เพื่อใส่ในส่วนผสมหลักของไอศกรีมแต่ละรสชาติซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติไร้วัตถุกันเสีย, สีสังเคราะห์, สารเพิ่มรสชาติสังเคราะห์และสารให้ความคงตัวสังเคราะห์หรือหากอยากเพิ่มความอร่อยด้วยช็อกโกแลต ดิปปิ้ง ซอสที่ใช้แต่ช็อคโกแลตแท้ๆ เกรด  พรีเมี่ยมส่งตรงจากอิตาลีมาเสิร์ฟให้ลูกค้าโดยเฉพาะ

ลิ้มรสความอร่อยของเจลาโตแบบต้นตำรับที่ชุ่มฉ่ำด้วยรสชาติจากวัตถุดิบธรรมชาติที่ผลิตสดใหม่ทุกวันมอบรสสัมผัสแห่งความสุขและปลอดภัยต่อสุขภาพสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ได้แล้ววันนี้ที่ Stickhouse (สติ๊กเฮ้าส์) ชั้น G สยามพารากอน