“ชิน” ปลื้ม เป็นป๋าดัน “ตาตั้น” ส่งเพลง “แก้เหงาหรือว่าเอาจริง?” แรงทั่วไทย

ถือว่ามาแรงจริงๆ สำหรับซิงเกิลที่ 2 “แก้เหงาหรือว่าเอาจริง?” ของศิลปินสาวผิวเข้ม สุดเก๋ “ตาตั้น-ภัทรปรียา ยืนยาว” ศิลปินในสังกัดจีไอดี ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งเพลงนี้ได้ศิลปินหนุ่มหล่อ เท้าไฟ อย่าง “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” มาช่วยร้อง ช่วยเต้น จึงทำให้ซิงเกิลที่ 2 มีคนพูดถึงกันอย่างมาก ยิ่งเมื่อปล่อยเอ็มวีเพลงนี้ออกมายิ่งส่งให้กระแสของเพลง “แก้เหงาหรือว่าเอาจริง?” ทวีคูณความแรงขึ้นไปอีก

นี่ก็เป็นการทำงานอีกหนึ่งชิ้นของหนุ่มหล่อ เท้าไฟ “ชิน-ชินวุฒ” ที่เจ้าตัวรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก เพราะได้ทำงานกับรุ่นน้องที่มาจากโครงการจีจูเนียร์ อย่าง “ตาตั้น”  แถมแนวเพลง หรือสไตล์การเต้นของ “ตาตั้น” กับ “ชิน-ชินวุฒ” ยังมีความคล้ายคลึงกันอีกด้วย และยังได้โปรดิวเซอร์ “โจ วงแพนเค้ก” ซึ่ง “ชิน-ชินวุฒ” ก็สนิทและเคยร่วมงานกันมาแล้ว มันจึงไม่ยากเวลาได้มาทำงานร่วมกันจริงๆ งานนี้หนุ่ม “ชิน-ชินวุฒ” ขอพูดถึงการทำงานร่วมกันกับ “ตาตั้น” และเพลงนี้ว่า

“สำหรับเพลงแก้เหงาหรือว่าเอาจริง? ที่ผมได้มา featuring กับน้องตาตั้น นั้น ผมเองก็รู้สึกดีใจและยินดีเป็นอย่างมากครับ เพราะผมเองก็ได้เจอน้องตาตั้นมาแล้วก่อนหน้านี้ตอนเค้ายังอยู่ในโครงการจีจูเนียร์ ผมรู้สึกว่าน้องตาตั้น เป็นเด็กที่เก่ง มีความสารถ ไม่ว่าจะร้องหรือเต้น ผมพูดได้เลยว่าวันแรกที่ได้เข้าห้องอัดเสียงกัน น้องตาตั้นตั้งใจและร้องเพลงนี้ออกมาดีมากๆ เพราะเพลงนี้เอาจริงๆ ร้องยากมากครับ เพราะต้องมีการร้องที่ต้องเปลี่ยนคีย์ในการร้องถึง 3 คีย์ด้วยกัน แต่น้องตาตั้นก็ทำออกมาได้ดีมากๆ สุดท้ายนี้ผมขอฝากเพลงแก้เหงาหรือว่าเอาจริง? ที่มีผมกับน้องตาตั้น มาร้อง มาเต้นกัน ด้วยนะครับ ที่สำคัญขอฝากน้องตาตั้น ด้วยนะครับ พูดได้เลยว่าเด็กคนนี้มีของจริงๆครับ”

สามารถหาฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอเก๋ๆ TATON ft. CHIN “แก้เหงาหรือว่าเอาจริง?” ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่น ทุกช่องทั่วประเทศ และสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *1232626 หรือสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆ เพิ่มเติมที่ www.gidlabel.com  และ www.facebook.com/gidlabel