คัดค้าน! ไม่จัดรายการ ดีเจ “อีเอฟเอ็ม” ยกก๊วนป่วนหัวหิน

เล่นยกกันไปหมดคลื่น สำหรับดีเจจากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ที่รวมตัวกันไปสนุกสุดเหวี่ยงกับกิจกรรม EFM Six Pack on The Beach DJ Battle หล่อ ปะทะ ล่ำ ครั้งแรกกับการยกกองทัพดีเจกว่า 20 ชีวิต นำทีมโดย ดีเจ.เชาเชา, ดีเจ.โป้ง, ดีเจ.แตงโม, ดีเจ.บุ๊คโกะ, ดีเจ.นุ้ย, ดีเจ.ปอ, ดีเจ.อ๋อง, ดีเจ.ดาด้า, ดีเจ.ต้นหอม, ดีเจ.โบ, ดีเจ.เผือก, ดีเจ.เจม, ดีเจ.อาร์ต, ดีเจ.โจ๊ก, ดีเจ.จอม, ดีเจ.ป๊อป, ดีเจ.บอล, ดีเจ.โก และ ดีเจ.โฟล์ท พร้อมศิลปินรับเชิญ ตู่ ภพธร และ สิงโต นำโชค และผู้ฟังที่โชคดีทั้ง 20 คน ที่ วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ก้าวแรกที่ถึงหัวหินทุกคนก็ต้องเตรียมตัววอร์มร่างกายให้พร้อมก่อนจะเจอกับกิจกรรมสุดโหดด้วยการเต้น แอโรบิกส์ ใครเต้นไม่ไหวถูกตัดคะแนนทันที ซึ่งทุกคนผ่านภารกิจนี้ไปได้อย่างหืดขึ้นคอเหงื่อท่วมตัว กิจกรรมต่อไปแชร์บอลชายหาด ที่แต่ละทีมต้องสวมเสื้อแฝดที่ตัวติดกัน มีทั้งแฝด 2 แฝด 3 ซึ่งทีมล่ำก็เอาชนะทีมหล่อไปได้ด้วยฝีมือการนำทีมของ ดีเจ.เชาเชา ต่อกันด้วยกิจกรรมสุดโหดอย่างมวยทะเลที่สู้กันอย่างดุเดือด แต่ครั้งนี้ทีมหล่อเป็นฝ่ายเอาชนะทีมล่ำไปได้โดยฝีมือเล็กพริกขี้หนูอย่าง ดีเจ.นุ้ย และสุดท้ายกับภารกิจตัดสินกับเกมจิ๊กซอร์ ที่ทีมล่ำกลับมาเอาชนะทีมหล่อได้อีกครั้ง หลังจากเล่นเกมจนสภาพเละเทะกันทั้งสองฝ่ายก็ได้เวลาอาบน้ำล่างเหงื่อเตรียมตัวกับปาร์ตี้ในช่วงค่ำ ที่ได้    ตู่ ภพธร รับหน้าที่เปิดเวทีด้วยการขนเพลงมาร้องให้ฟังกันแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตของตัวเองอย่าง จะทำยังไง, พูดทำไม และ ถ้าหาก หรือจะเป็นเพลงคัฟเวอร์เพราะๆ อย่าง ยอม, โอมจงเงย และ หยุด แต่ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้เพราะ สิงโต นำโชค ก็จัดเต็มเพลงฮิตมาให้ได้โยกไม่แพ้กัน ทั้งเพลง ทิ้ง, อาย, เธอคือของขวัญ, วิธีใช้, อยู่อย่างเหงาๆ และ อยู่ต่อเลยได้ไหม เล่นเอาเพลงฮิตมาร้องกันแบบนี้สามตัวแสบอย่าง ดีเจ.นุ้ย, ดีเจ.บุ๊คโกะ และ ดีเจ.ต้นหอม ก็เต้นจนลืมเก้าอี้เลยทีเดียว

แหม…กิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ก็มีแต่ที่ 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่งที่เดียวเท่านั้น ถ้าไม่อยากพลาดทำง่ายๆ แค่ฟัง 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือเข้าไปดูที่ www.efm.fm พลาดแล้วจะเสียใจ