“ลิลลี่” ทุ่มสุดตัว!! ขึ้นแท่น “นางเอก” ละคร “จ้าวพายุ”

แจ้งเกิดจากละครพีเรียด “เรือนเสน่หา”  ล่าสุด  ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ  นักแสดงน้องใหม่ค่ายเอ็กแซ็กท์   ก็ก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกเต็มตัวในละคร  “จ้าวพายุ”   แล้ว

คาแรคเตอร์เรื่องนี้จะโตขึ้นมาจากเรื่อง “เรือนเสน่หา” ค่ะ  เป็นครูสอนดนตรี  มีฉายาว่า “ฟ้าใสโลกสวย”  เพราะเรามองดลกในแง่ดี  คิดดีกับทุกคน  แต่ฉลาดนะคะ  รักในความถูกต้อง  เป็นเด็กกำพร้าที่กตัญญูรู้คุณ   แต่พออยู่กับพระเอกก็จะมีมุมกล้า ไม่กลัวคน ต่อปากต่อคำกันตลอด  เรื่องนี้สนุกค่ะ   ได้เล่นกับพี่ไนกี้(นิธิดล)และพี่เจษ(เจษฎ์พิพัฒ)   ซึ่งเป็นแก๊งค์ที่สนิทกันตั้งแต่เล่น “เรือนเสน่หา” แล้ว   ทำให้เล่นด้วยความสบายใจมากค่ะ  พี่เจี๊ยบ-โสภิตนภาก็เช่นกัน  เจอกันมาเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว  พี่เจี๊ยบน่ารักมาก  เป็นรุ่นพี่ที่จะคอยช่วยคอยสอนอะไรเยอะ  ทั้งเรื่องจังหวะการพูดและการแสดง   การตั้งใจมีสติต่องานที่ทำ   เป็นแบบอย่างที่ดีในการทำงานให้ลิลลี่มากๆ ค่ะ  พี่ตั้มผู้กำกับก็น่ารัก คอยให้กำลังใจและส่งกำลังใจให้ตลอดว่า  สู้ต่อไป  ทุกคนน่ารัก   คอยให้กำลังใจกัน  อย่างตอนที่เข้าฉากกับพี่ๆ รุ่นใหญ่นี่ขนลุกเลยค่ะ  ทุกคนมีพลังมาก   เรียกว่า ได้กอบโกยความรู้มาใช้เยอะมาก  ดีใจมากที่ผู้ใหญ่ ทั้ง พี่บอย พี่ป้อน พี่ตั้มให้โอกาส   ตอนแรกที่ได้รู้ว่าได้เล่นเป็นนางเอกเรื่องนี้ก็เซอร์ไพรส์มาก  แต่ก็ไม่ท้อค่ะ  แม้ว่าอาจจะยังไม่เก่ง  ไม่เพอร์เฟ็กต์มากนัก  แต่ลิลลี่ก็จะพยายามตั้งใจฝึกฝน   เพราะอยากทำงานที่เรารักตรงนี้ให้ดีที่สุดค่ะ  อยากให้ผู้ชมเห็นว่าเราพัฒนาขึ้น   ผลลัพธ์มันออกมาเป็นยังไงยังไม่คาดหวัง  คิดแค่ว่าตอนนี้เราทำให้ดีที่สุดก็พอใจแล้วค่ะ   ก็ขอฝากละครเรื่อง “จ้าวพายุ” ด้วยนะคะ  เป็นละครโมเดิร์นดราม่าที่รับรองว่าสนุกครบทุกรสชาติจริงๆ  หวังว่าทุกคนจะชอบและชื่นชมในตัวละครฟ้าใสนะคะ

ติดตามชมการรับบทนางเอกครั้งแรกของ ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ  ได้ในละคร “จ้าวพายุ”   ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  20.10น.  ช่อง 5