นภ พรชำนิ อุบไต๋ ขนขบวนศิลปินมาเซอร์ไพรซ์ส่งท้ายปีเก่าอีกเพียบ “Pink Elephant presents Santorini Park Concert and Carnival 2013”

จับตัวเองผูกโบเป็นของขวัญชิ้นสำคัญอีกชิ้นหนึ่งสำหรับคอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สำหรับแฟนเพลง   สำหรับอีกหนึ่งนักร้องหนุ่มเสียงโรแมนติก นภ  พรชำนิ  หนึ่งในบรรดาศิลปินชั้นนำที่จะร่วมขึ้นเวทีคอนเสิร์ต  “Pink Elephant presents Santorini Park Concert and Carnival 2013”   ผลงานชิ้นสำคัญภายใต้แบรนด์ “Pink Elephant”  คาเฟ่เคลื่อนที่ชื่อดัง  ที่จับมือร่วมกับ “ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ” ร่วมสร้างเทศกาลดนตรีที่ว่ากันว่ามีสีสันที่สุดแห่งปี  แถมจะเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายปีที่สนุก และโรแมนติกที่สุด

เมื่อถามถึงความสนุกที่อะไรบ้างที่บรรดาแฟนเพลงที่เข้าร่วมงานนี้จะได้รับ  นภ พรชำนิ  นักร้องหนุ่มขี้อายเจ้าของนำเสียงโรแมนติกตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า  “แน่นอนครับว่านอกเหนือไปจากบรรยากาศดีๆ ในรูปแบบของงานเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะแตกต่างไปจากทุกปีที่ทุกท่านได้สัมผัสมาแล้ว  ยังถือเป็นการร่วมเสพย์ดนตรีดีๆ หลากหลายรูปแบบผ่านบทเพลงที่โด่งดังและอยู่ในใจแฟนๆ   มากมาย  ซึ่งทางผมก็ได้เตรียมตัวคัดเลือกบทเพลงของตัวเองมาจากทุกอัลบั้มเพื่อโชว์ในครั้งนี้  และค่อนข้างจริงจังกับโชว์นี้มากเป็นพิเศษเพราะถือว่าเป็นคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่สุดในรอบปีอีกครั้งหนึ่งสำหรับผม   ทำให้รู้สึกตื่นเต้นมาก   งานนี้ตั้งใจเต็มที่  ไม่อยากให้แฟนๆ พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้  เพราะนอกจากที่เราจะได้พบกันแล้ว  ยังมีศิลปินเข้ามาร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกหลายวงเลย  ไม่ว่าจะเป็น  เบน ชลาทิศ  ตู่ ภพธร  Room39  เจ เจตริน  วง Lipta และเพื่อนๆ  ศิลปินอีกหลายวง  แต่ขออนุญาตยังไม่เปิดเผยในตอนนี้  ถือว่าเป็นเซอร์ไพรซ์สำหรับแฟนเพลงเลยก็ว่าได้    แฟนๆ จะต้องประทับใจแน่นอน  งานนี้จะเป็นเทศกาลคอนเสิร์ตส่งท้ายปีที่มีสีสันที่สุด และโรแมนติกที่สุดแห่งปี  อยากขอเชิญชวนแฟนเพลงมาร่วมสนุกส่งท้ายปีเก่ากันครับ  ที่ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ  วันเสาร์ที่  21  ธันวาคมนี้  อย่าพลาดนะครับ”   พบกับ  “Pink Elephant presents Santorini Park Concert and Carnival 2013”  วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2013 นี้ ที่ “ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ”  ตั้งแต่เวลา 17.30 – 02.00 น. บัตรราคา 1,200 บาท  ซื้อบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ ซื้อบัตรได้ที่ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ จ.เพชรบุรี

ติดตามรายละเอียดได้ที่  https://www.facebook.com/thanksentertainment