“กล้วย แสตมป์” สองใจ เลือกใครไม่ได้สักคน

หลังจากปล่อยเพลงซึ้งบาดใจ แนวอกหักช้ำรัก ด้วยเนื้อหาที่ตรงไปตรงมาแล้วถึง 2 อัลบั้ม ทั้ง “อัลบั้มชุดที่ 1 ดาวสวยเพราะใคร (รักหมดใจ ใจหมดรัก , ขอเรียกเธอว่าแฟน)” กับ “อัลบั้มชุดที่ 2 คำว่าจบลบทุกอย่างไม่ได้ (หูหนวก ตาบอด , ที่หนึ่งคนสุดท้าย)” มาวันนี้หนุ่มใต้แดนสะตอ “กล้วย แสตมป์” เลยขอเป็นตัวแทนผู้ชายทั่วประเทศพูดถึงเหตุผลที่ว่าทำไมผู้ชายถึงต้องคบผู้หญิงถึงสองคน กับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อโดนๆ ว่า “เธอคนนี้คือชีวิต เธอคนนั้นคือหัวใจ” โดย กล้วย แสตมป์ เขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองเองอีกด้วย

เนื้อหาของเพลงนี้จะพูดถึง ผู้ชายคนนึงที่ตัดสินใจไม่ได้สักทีว่าจะเลือกคบใคร เพราะไม่สามารถขาดใครคนใดคนหนึ่งได้ ต่อให้เสียใครคนหนึ่งไปก็เท่ากับต้อง ตายทั้งเป็น

กล้วย แสตมป์ กล่าวถึงการเขียนเพลงนี้ว่า “ครับผม สำหรับเพลง “เธอคนนี้คือชีวิต เธอคนนั้นคือหัวใจ” เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นมาเอง แต่ไม่ได้เอามาจากชีวิตของผมนะ โดยได้พี่เอ๋ วันชัย เรียบเรียงเพลงนี้ให้สมบูรณ์ ผมว่าเครียดนะ เพราะไม่รู้จะเลือกใครดีระหว่าง “ชีวิต กับ หัวใจ” เพราะไม่ว่าจะเสียใครไปก็เหมือนกับ ตายทั้งเป็น อยากให้ลองฟังกันนะครับ

ส่วนมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ ก็สามารถติดตามกันได้ทางรายการแฟนจ๋า ช่องแฟนทีวี ในวันที่ 14 พ.ย. ได้ดูพร้อมกันทั่วประเทศ และที่แรกแน่นอนครับ ผมฝากไว้ด้วยนะครับ