ระเบิดความมันส์ยกกำลังสอง 6.2.13 แดนซ์ – ฟิน – เวอร์

อลังการงานสร้างสมกับเป็นบิ๊กโปรเจคส่งท้ายปีที่ เอ-ไทม์ โชวบิส จัดให้ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ 6.2.13 หลังจากประสบความสำเร็จจากคอนเสิร์ต 6.2.13 กับผู้ชมกว่า 25,000 คน และครั้งนี้กับความมันส์บนเวทีปราบเซียนเซ็นเตอร์สเตจ 360 องศา 6.2.13 แดนซ์ ฟีเวอร์” กับสุดยอดนักร้องระดับตำนาน เจ เจตริน, คริสติน่า อากีล่าร์, ทาทา ยัง, มอส ปฏิภาณ, นัท มีเรีย, ยูเอชที และแขกรับเชิญที่คุณขาดไม่ถึง

ประเดิมเวทีกันด้วยเซ็ทเพลงเจ้าพ่อเพลงแดนซ์อย่าง เจ เจตริน ที่ขนเพลงฮิตมาวอร์มร่างกายในธีมเทคโน แดนซ์ ที่จัดเต็มทั้งเลเซอร์และแบล็คไลท์มาให้ได้ตื๊ดกันเต็มที่กับเพลง ฝากเลี้ยง, ประมาณนี้หรือเปล่า และ ก็ใครจะไปรู้ล่ะ จากนั้นติ๊นาก็ขอควงแขนแขกรับเชิญหนุ่มสุดหล่ออย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล มาร้องเพลงแจ้งเกิดอย่าง เจ้าทุยอยู่ไหน ในเวอร์ชั่นแดนซ์มาให้ได้ตามหาเจ้าทุยกันด้วย และติ๊นาก็กลับมาอีกครั้งในลุคสาวผมซอยสั้นบนเวทีคลับดิสโก้ พร้อมดนตรีและท่าเต้นเก๋ๆ ในสไตล์ดิสโก้กับ พลิกล็อค และ พูดอีกที แจมด้วยสามสาว ซาซ่า ในเพลง รักอยู่หนใด หลังจากนั้นนัทก็ออกมากับเพลง ผ้าเช็ดหน้า พร้อมกับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร้ซ์อย่าง โบ ไทรอัมพ์ คิงดอม เปลี่ยนโหมดมาตะลุยบอลลี่วูดด้วยการเนรมิตรฮาเลมมาไว้บนเวทีด้วยตัวแม่อย่างทาทาจับมือกับติ๊นาในเพลง Dhoom Dhoom กับลีลาระบำแขกสะบัดเอวสุดเซ็กซี่ แล้วก็ถึงคิวมอสที่ขอปรับอารมณ์ให้สนุกยิ่งขึ้นกับจังหวะสามช่าในเพลง สลัดสะบัด และ ด้วยรักและปลาทู งานนี้มอสก็ชวนนักมวยรุ่นเก๋าอย่าง สามารถ พยัคฆ์อรุณ กลับมาขึ้นเวทีในเพลงสามช่ามันส์ๆ อย่าง น้ำพริกปลาทู เต้นนอนสต๊อปปิดท้ายคอนเสิร์ตแดนซ์แห่งปีที่เรียกได้ว่าเต้นยับอย่าง หัวใจลัดฟ้าซักกะนิด, รีบไปรีบมานะเพื่อน, ยุ่งน่า และ จริงไม่กลัว

นอกจากจะสนุกกับสุดยอดคอนเสิร์ตแบบสุดๆ แล้ว รายได้ส่วนหนึ่งยังมอบให้ มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชนนี อีกด้วย เรียกได้สนุกแล้วก็ยังได้แบ่งปันโอกาสดีๆ ให้กับผู้ด้อยโอกาสอีกด้วย