“บอม ธนิน” สลัดมาดคุณชายเที่ยวหรู ล่องเรือกอนโดล่า – นั่งรถเทียมม้ากับแฟนคลับ

กิจกรรมหรูๆ ที่ 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง จัดให้เข้ากับซุปตาร์คนพิเศษ บอม ธนิน มนูญศิลป์     สลัดมาดคุณชายสุดหล่อมาร่วมสนุกในกิจกรรม EFM One Night Stand with Star กับผู้ฟังที่โชคดีอีก 20 คน พร้อมกับสองดีเจเซเลบฯ ที่ไม่มีใครเหมาะกับงานนี้เท่า ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ และ ดีเจ.ดาด้า วรินดา ดำรงผล ไปสนุกกันแบบเวอร์วังอลังการที่ โรงแรมดุสิตธานี อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าไปแวะเดินเล่นที่ เดอะ เวเนเซีย หัวหิน (The Venezia) แหล่งท่องเที่ยวใหม่เอี่ยมกับบรรยากาศที่สร้างให้เหมือนอยู่ที่เมืองเวนิสจริงๆ แวะที่แรกก็พูดได้คำเดียวว่าถ่ายรูปกันจนชัตเตอร์พัง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเมื่อมาถึงก็เริ่มภารกิจในการเก็บคะแนนของผู้เข้าแข่งขันในเกมส์ค้อนจอมพลังและเกมส์ยิงปืน หลังจากนั้นก็ไปให้อาหารน้องแกะน่ารักๆ กันที่มินิซู ปิดท้ายด้วยการนั่งรถเทียมม้าและล่องเรือกอนโดล่าชมบรรยากาศโดยรอบ

ถึงเวลาเช็คอินเข้าโรงแรมเพื่อเตรียมตัวทานอาหารกับคุณชายบอมในงานปาร์ตี้คืนนั้น เปิดงานอย่างเป็นทางการกับเพลง รักเธอไปทุกวัน ของหนุ่มบอม สนุกกันต่อกับเกมส์เป่ายิงฉุบที่ไม่ธรรมดา เพราะผู้ชนะก็จะได้กอดแบบแนบเนื้อกับหนุ่มบอม แถมยังได้รูปพร้อมลายเซ็นต์ไปอวดเพื่อนให้อิจฉาเล่น ส่วนคนที่แพ้ก็ต้องโดนทาแป้งไปเต็มๆ สนุกต่อกับเกมส์ที่สองที่เหมือนจะง่ายกับเกมส์คีบถั่ว ใครที่มีทักษะการใช้ตะเกียบถือว่าสบาย และผู้ชนะก็ไม่ใช่ใครเป็นคุณชายของเรานั้นเอง คนที่เหลือรวมถึงดีเจของเราก็โดนทำโทษจนขาวโพลนไปหมด มาถึงช่วงตอบคำถาม คำถามที่ถูกจับขึ้นมาถามก็จะได้รับของที่ระลึกที่หนุ่มบอมเตรียมมาให้เป็นพิเศษอีกด้วย นั้นคือเจ้าตุ๊กตาไดโนเสาร์สีม่วงบาร์นี่นั้นเองที่หน้าตาละม้ายคล้ายหนุ่มบอมจริงๆ ก็ถือว่าได้ตัวแทนหนุ่มบอมไปนอนกอดด้วย ปิดท้ายด้วยเซ็ทเพลงเพราะ และเพลงที่ฮิตที่สุดในตอนนี้ ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ที่ได้ดีเจ.อ๋อง และ ดีเจ.ดาด้า ขึ้นไปร่วมเต้นท่าฮิตในเพลงนี้ด้วย ส่งเข้านอนด้วยเพลง รักที่ผ่านพ้นไป ที่หนุ่มบอมทิ้งท้ายให้ทุกคนกลับไปนอนหลับฝันดีฟินลืมตลอดทั้งคืน

พบกับกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ ที่หาที่ไหนไม่ได้ แค่ฟังให้ดีที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือเข้าไปดูที่ www.efm.fm สนุกจริงๆ นะ