โป๊ป-ธนวรรธน์ ร่วมเปิดมิติใหม่ของบัตรเครดิต Tesco Lotus Visa ผสานบัตรเครดิตและคลับการ์ดในใบเดียว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยคอนเซปต์ “ชีวิตยิ่งใช้ ยิ่งได้แต้ม”

มร.อลัน แทน กรรมการผู้จัดการบริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด จัดงาน “Live Life to The Fullest” เปิดตัวบัตรเครดิต Tesco Lotus Visa โฉมใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น กิน ดื่ม เที่ยว ช้อป ด้วยคอนเซปต์ “ชีวิตยิ่งใช้ ยิ่งได้แต้ม” ด้วยการรวมบัตรเครดิตและคลับการ์ดไว้ในใบเดียว โดยมีเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ฯ, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, นันทวิมล พลพานิช, วินรัตน์ สกาวรัตนานนท์, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, กัญญารัตน์ พลาดิศัย, ปัทมวดี เสนาณรงค์ ฯลฯ ร่วมงาน ที่ชั้น 2 เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาพระราม 4

พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พระเอกคนดังที่ใครๆต่างติดภาพลักษณ์ในบทบาทคุณชายมาดนิ่งจากละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ มาร่วมเปิดเผยตัวตนอีกด้านในลุคชายหนุ่มคนเมืองผู้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ทั้ง การทำงาน การใช้ชีวิตผ่านไลฟ์สไตล์ต่างๆ กิน ดื่ม เที่ยว ช้อป และอีกหลากหลายมุมสะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง เข้ากันได้ดีผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุด “ชีวิตยิ่งใช้…ยิ่งได้แต้ม” นอกจากจะสามารถใช้เป็นบัตรเครดิตโดยทั่วไปแล้วยังเป็นคลับการ์ดได้ในใบเดียว

ตอกย้ำความเป็นบัตรเครดิต เพื่อทุกการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ กับอีก 3 พรีเซ็นเตอร์สาวสุดสวย บ่งบอกถึงการใช้ชีวิตที่แตกต่าง เริ่มจาก ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ สะท้อนมุมมองของผู้หญิงยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญใส่ใจทุกรายละเอียดการใช้จ่าย นอกจากรับหน้าที่เป็นพิธีการสาวคนเก่งแล้ว อีกด้านที่ต้องรับผิดชอบ คือ เป็นคุณแม่และภรรยา ที่ต้องดูแลทุกการใช้จ่ายภายในบ้านซึ่งมีรายละเอียดมากมาย จนหลายคนปฏิเสธที่จะทำ แต่สำหรับผู้หญิงคนนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญในชีวิตครอบครัว ตามด้วยสาวพราวเสน่ห์ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ตัวแทนของผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร ซึ่งเต็มไปด้วย รสนิยมชั้นเลิศที่ไม่เพียงสัมผัสรสอร่อยผ่านปลายลิ้นเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับบรรยากาศที่ดีสื่อถึงความมีไลฟ์สไตล์เหนือใครของคนรุ่นใหม่ และปิดท้ายกับสาวหน้าหวาน มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ตัวแทนของผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว รักอิสระเป็นชีวิตจิตใจ พร้อมเปิดมุมมองและประสบการณ์ใหม่ๆให้ชีวิตดูมีสีสันมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่โดดเด่นด้วยการรวมบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า และบัตรคลับการ์ดไว้ในใบเดียว เพื่ออำนวยความสะดวกให้สมาชิกบัตรสามารถสะสมแต้มคลับการ์ดได้จากบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า เมื่อจับจ่ายที่เทสโก้ โลตัส โดยไม่จำเป็นต้องแสดงบัตรคลับการ์ดอีกใบ ทั้งนี้ยังคุ้มกว่าสมาชิกบัตร สามารถสะสมแต้มคลับการ์ดได้จากการใช้บัตรทั้งในและนอกห้างเทสโก้ โลตัส โดยแต้มสะสมจะถูกเปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดคลับการ์ดสูงสุด 3.5% และเพิ่มนวัตกรรมการชำระเงินแบบไร้สัมผัส Visa payWave สำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัม อำนวยความสะดวกในการชำระเงินที่รวดเร็วยิ่งขึ้น สำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภุมิใจในการเป็นผู้นำคนแรกสำหรับบัตรเครดิตของธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทยที่นำเสนอนวัตกรรมการชำระเงินแบบไร้สัมผัสนี้

นับเป็นก้าวสำคัญของวงการบัตรเครดิตของธุรกิจค้าปลีก Tesco Lotus Visa พร้อมที่จะเปิดมิติใหม่สำหรับผู้บริโภคต่อไป