“ปากว่ามือถึง” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2556 ทางช่อง 5 เวลา 12.25 น.

ครอบครัวสุขสันต์ แมว จีระศักดิ์ อมยิ้มปลื้ม ทิงเกอร์ รัก ดูแลน้อง

นานๆ  จะเห็นภาพน่ารักๆ  ของครอบครัวตัวร๊อค  แมว  จีระศักดิ์  แบบพร้อมหน้าพร้อมตา  คุณพ่อและคุณลูกทั้งสอง  น้องทิงเกอร์  และน้องแจ๊สเปอร์  วันนี้พิเศษที่สุดที่รับปากอุ้มลูกจูงไม้จูงมือกันมาครบพร้อมหน้า  เพื่อรายการปากว่ามือถึง  กับสามพิธีกร แสบ  ซน ซ่า  ดีเจเฟี๊ยต  เอกกี้  และ อ้น ศรีพรรณ

“คุณพ่อแมวขาร๊อค  บอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่พาลูกๆ ทั้งสองออกรายการพร้อมๆกัน  ปกติก็จะเจอกันแบบครอบครัว  ใช้ชีวิตแบบพ่อลูกสนุกสนาน  เล่นกันแรงๆ  โดยเฉพาะทิงเกอร์เจอหน้ากันเขาจะวิ่งกระโดดเข้าใส่เขาเลย  เขาเป็นเด็กช่างพูดเวลาที่อยู่กับเรา  แต่จะเงียบนิ่งเวลาอยู่กับคนที่ไม่คุ้นเคย  นิกกี้เขาจะดูแลลูกเป็นอย่างดี  มีกฏระเบียบที่ชัดเจน  เช่น  เรื่องมือถือ  ไอโฟน  เกมส์ โทรทัศน์ ทุกอย่างจะมีกฏหมด  ให้ลูกเล่นและใช้ตามเวลาที่เหมาะสม  เขาอยากให้ลูกได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวเพื่อนๆ และคนรอบข้าง  มากกว่าก้มหน้าก้มตาอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์  ซึ่งผมว่าเป็นสิ่งที่ดีที่เขาสอนลูกแบบนี้  และด้วยความที่ทิงเกอร์สนิทกับผมมากๆ  เวลาที่เราดุหรือเตือนเขา  เขาจะขำ ไม่เชื่อว่าเราดุจริงๆ ทุกวันนี้ก็ยังอาบน้ำด้วยกันกับลูกๆ

ส่วนแจ็สเปอร์  เจ้าตัวเล็กติดคุณพ่อมาก  ชอบฟังเพลง แล้วจะชอบฟังเพลงชาติไทยมาก เขาจะรู้เวลาและฟังทุกวัน  พอเพลงจบเขาจะร้องไห้ตลอด  รวมถึงพวกเพลงนำเข้าออกรายการข่าวต่างๆ  เขาก็จะนิ่งฟังจนจบทุกครั้ง  ชอบมาก  สองพี่น้องเคยเจอกันบ่อยๆ ครับ  แต่แปลกมากวันนี้เป็นวันแรกที่ทิงเกอร์เล่นกับแจ็สเปอร์ คอยอุ้ม คอยดูแลน้อง  พาน้องไปเล่นนั้นโน้นนี้ ดูเขาโตขึ้นมาก” 

ติดตามชมภาพน่ารักๆ ของสามพ่อลูกปานพุ่ม ในรายการปากว่ามือถึงได้ วันเสาร์ที่  16 พฤศจิกายนนี้  ทาง ททบ. 5  เวลา  12.25 น.  หรือติดตามความเคลื่อนไหวอัพเดทรายการกันได้ที่ www.facebook.com/MouthHand นะครับ