“สแกนเกย์” ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น.

2 ซี้ป๋อง กพล – ตั๊ก บริบูรณ์ เรดาห์สแกนเกย์มั่ว แต่ชัวร์ 100เปอร์เซ็นต์

เมื่อคู่ซี้  ต่างวัย  ต่างวาระ   ป๋อง กพล  โคจรมาเจอกับเอ๋อขั้นเทพ  ตั๊ก  บริบูรณ์  อะไรจะเกิดขึ้นในรายการสแกนเกย์  ของกูรูเกย์  เอกกี้  คนที่ต้องเผชิญกับอากาศฮาแบบปวดหัวจิตหัวใจของแท้  เพราะ 2  แขกรับเชิยของเราสัปดาห์นี้สารภาพหมดเปลือก  2 นางแทบจะไม่มีประสบการณ์เกี่ยวกับเกย์เลยแม้แต่น้อย  แต่อาศัยทฤษฎีและความเชื่อส่วนตัวล้วนๆ

ด้านรุ่นใหญ่ใจผี  ป๋อง  กพล  นั้นเผยว่าโอ้ยยยย!!!! ช่วงนี้ครองความเป็นโสดครับพี่น้อง  เก้ง  กวาง เกย์  ไม่ต้องพูดถึงไม่มีเฉียดมาใกล้ท่านพี่ได้….ถ้าเกิดอยากได้อยากโดนเสี่ยป๋องทุ่มทุนซื้อกินจ้า  สารภาพแบบแมนฝุดๆ   ส่วนทางรุ่นน้องครอบครัวอบอุ่น ตั๊ก  บริบูรณ์  ก็ไม่ต่างจจากพี่  หลังจากตีตราเป็นสามีแล้วบอกไม่เคยเฉียดเลยสาบานๆ  แต่ทฤษฎีส่วนตัวเนี้ยแน่นมาก  พร้อมเปิดเรดาห์สแกนเก้งผู้ต้องสงสัย แม้จะมั่วแต่ชัวร์สุดๆ   อย่างเช่น  ทฤษฎีฟังธงว่าเกย์ทั่วราชอาณาจักรจะไม่กินไข่ทรงเครื่อง   และจะไม่กินก๋วยจั๊บเยาวราช  ทฤษฎีบ้านหนุ่มตั๊กจะชัวร์แค่ไหน  ต้องไปฮากัน แต่ที่แน่ๆ  กูรูเกย์อย่างเอกกี้ยังงง !!!! เก้งผู้ต้องสงสัยวัยกระเต๊าะเจ้าสำอางค์  หล่อสเน่ห์แรงยังมึน

ติดตามชมได้ในรายการสแกนเกย์ หรือ Subscribe ที่ Tiger Channel หรือ www.youtube.com/tigercrychannel ออกอากาศทุกวันพฤหัส ออกอากาศวันที่ 14 พฤศจิกายน นี้  เวลา 20.00 น…………ถ้าคุณสงสัยว่าผู้ชายข้างๆคุณเป็นแมนเต็มร้อย  หรือเป็นเกย์เต็มขั้น  ตรงคลิกมาดูเรา……สแกนเกย์   เอกกี้ขอนำเสนอ…….. และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวก่อนใครที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay