“ทัช แมกกาซีน” ฉบับพฤศจิกายน คว้า 3 ดาวรุ่ง! บอม-ธนิน , แต้ว-ณฐพร และเต้ย-พงศกร ประเดิมปกรับลมหนาว

ฉลองการก้าวเข้าสู่ 3 ปีอย่างเต็มตัว! สำหรับนิตยสารแฟชั่นไลฟ์สไตล์ “ทัช แมกกาซีน” ซึ่งใน  ครั้งนี้ได้ 3 ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปีอย่าง “บอม-ธนิน มนูญศิลป์ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ร่วมถ่ายแฟชั่นเซ็ทขึ้นปกฉบับเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมบทสัมภาษณ์ที่จะพาคุณไปพูดคุยและทำความรู้จักกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟของ 3 พระ-นาง ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตจากเด็กวัยรุ่นธรรมดาเป็นดาวดวงใหม่บนเส้นทางสายบันเทิง

ต่อด้วยสัมภาษณ์ที่คุณไม่ควรพลาดกับลำยองในยุค2013 “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่สร้างกระแสลำยองฟีเวอร์ให้คนได้ติดหน้าจอกันทั่วบ้านทั่วเมืองและอีกหลากหลายเรื่องราวของนักแสดงนำจากบทประพันธ์เรื่อง “ทองเนื้อเก้า” จากนั้นไปพบกับ Touch Men กับเทคนิคการสร้างกล้ามแขนและแผ่นหลังแบบมืออาชีพโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ จากนั้นไปเจาะลึกบทสัมภาษณ์คุณชยะบูรณ์ ชวนไชยสิทธิ์ ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บริษัทสื่อครบวงจรที่มีสตูดิโอสวยที่สุดในประเทศไทย และคอลัมน์ที่น่าสนใจอีกมากมายภายในเล่ม

ทั้งหมดนี้สามารถติดตามอ่านกันได้ใน TOUCH Magazine ฉบับเดือนพฤศจิกายนนี้ พบกันหน้าแผงหนังสือชั้นนำ พร้อมฟรีดาวน์โหลด Digital Magazine ก่อนใครที่ iPad, Android Tablet และ แอพพลิเคชั่นบน iPhone ติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com และเฟซบุ๊คแฟนเพจ TOUCH Magazine