“บอล วิทวัส” โอดบทผู้ป่วยโรคไบโพล่าร์ สุดหิน ลืมตัวคว้ามีดไล่แทง “น้ำชา” ใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 10 พ.ย.นี้

“ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ซีรี่ส์วัยรุ่นทีนดราม่า สร้างสรรค์สังคม ที่จะทำให้ทุกคนระวังกับทุกนาทีในชีวิต อาทิตย์ที่ 10 พ.ย.นี้ เสนอตอน “เวลาเปลี่ยนใจคนเปลี่ยน” โดยได้นักแสดงหนุ่ม “บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง” มารับบท “จุ๊น” นักศึกษาหนุ่ม ที่มีปมฝังใจจากตอนเด็กเคยประสบอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งเข้าชน แต่แม่มาช่วยไว้ทัน เสียชีวิตแทน จนกลายเป็นโรคไบโพล่าร์ คือเป็นคน 2 บุคลิก เวลาดีก็ดีใจหาย เวลาร้ายก็ร้ายสุดขีด ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ทำให้กลายเป็นฆาตกรแบบไม่รู้ตัว

เรื่องราวเริ่มต้นที่ “จุ๊น” ได้สัมผัสกับสร้อยที่สามารถพาข้ามเวลาได้ของ “ฟ้า(น้ำชา)” โดยบังเอิญ ทำให้ไปทำร้ายผู้คนรอบตัว ซึ่งนาย F บุคคลปริศนาได้ส่งไฟล์วิดีโอคอลแบบเรียลไทม์มาให้ได้เห็นตอนที่ “จุ๊น” ลงมือทำร้ายเหยื่ออย่างเลือดเย็น หลังจากเห็นเหตุการณ์ “ธรณ์ (ฌอห์ณ)- นที (พุฒ)- วิน (นิกกี้)- พลุ (กันต์)” และ “อาร์ม (โอ๊ค)” ต่างเร่งหาวิธีแก้ไขปัญหา ระหว่างนั้นก็มีวิดีโอคอลเข้ามาอีกครั้ง โดยส่งมาให้รู้ก่อนล่วงหน้า 20 นาที ซึ่งเหยื่อที่เห็นคือ “ฟ้า” ทำเอาทุกคนตกใจสุดขีด กับภาพ “จุ๊น” ถือมีดจะเข้าทำร้าย สุดท้ายทุกคนจะสามารถช่วยชีวิต “ฟ้า” ได้หรือไม่ ต้องติดตาม

“บอล” เล่าว่า “ฉากเด็ดวันนี้คงเป็นตอนที่ผมกำลังจะเอามีดไปแทง “น้ำชา” ฟังดูเหมือนง่าย แต่การแสดงค่อนข้างโหดมาก คือผมรับบทเป็นคนป่วยโรคไพโบล่าร์ ต้องแสดงอาการสลับร่างไปมา เดี๋ยวเป็นคนดี เดี๋ยวเป็นฆาตกร หายใจแรง เกรี้ยวกราด โมโห แล้วแสดงกันที่ลานจอดรถใต้ดิน เป็นมุมอับที่ไม่ค่อยมีอากาศหายใจ จนเกือบหายใจไม่ออก เพราะผมเป็นโรคภูมิแพ้อยู่แล้วด้วย พอถ่ายเสร็จ ทีมงานก็ชมว่าผมแสดงได้ดี แต่จริงๆ หายใจไม่ค่อยออกจริงๆ ต่างหาก(ยิ้มๆ) พอคัตก็รีบวิ่งขึ้นไปสูดอากาศข้างบนทันที ฉากนี้บอกเลยว่าทุ่มสุดตัว ฝากแฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ”    

ร่วมลุ้นภารกิจพลิกอนาคตตอน “เวลาเปลี่ยนใจคนเปลี่ยน” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com