BELIEVE RECORDS ส่งมิวสิควิดีโอเพลง “พยายาม” ของ O-PAVEE(โอ-ปวีร์)

O-PAVEE “โอ ปวีร์” (ปวีร์ คชภักดี) หนุ่มนักดนตรีแนวเพลงป็อปที่เริ่มสร้างฝันของตัวเองให้เป็นจริงด้วยการส่งเพลงที่ทำเองไปยังคลื่นวิทยุแห่งหนึ่ง เพียงแค่หวังให้ผลงานที่เขาทำได้ถูกเผยแผ่สู่สาธารณชนในฐานะศิลปินอิสระและความฝันของเขาก็เริ่มชัดเจนขึ้นเมื่อผลงานของเขาเกิดเป็นที่สนใจของทางลื่นวิทยุและถูกชวนให้นำเพลงที่เขาส่งไปเข้าประกวดในโปรเจคของทางคลื่น (ได้รับรางวัลที่ 1) โปรเจคที่ทำให้เพลง “ซุปเปอร์แมน” ของเขาเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

พยายาม ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก โอ ปวีร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่องหนึ่งเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน โดยเป็นฉากที่เพื่อนสนิทพระเอกตัดสินใจไปสารภาพรักกับนางเอก แต่ถูกปฏิเสธกลับมาด้วยคำพูดที่ว่า “อย่าพยายามเลยดีกว่า” หลังจากประโยคนี้จบลง ความเงียบ ทุกอย่างก็ก่อตัวขึ้น
โอ ปวีร์ ต้องการสื่อความรู้สึกต่างๆ ในช่วงเวลานั้นออกมาผ่านบทเพลง โดยเพลงนี้ได้ศิลปินรุ่นพี่ในค่ายอย่าง “สิงโต นำโชค” มาโซโลกีตาร์เพื่อเพิ่มอารมณ์ความเหงา ความสับสนและเศร้าคละคลุ้งกันไป หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์นี้ เพลงนี้อาจจะทำให้คุณเสียน้ำตา

พยายาม เพลงจังหวะช้าที่จะสะกดทุกอารมณ์ความเจ็บปวดเบื้องลึกของหัวใจถ้าคุณเคยพยายามทำสิ่งที่ยากเหลือเกินเพื่อใครสักคน หวังเพียงให้คนที่คุณมองเขาว่ามีค่าที่สุดหันมามองบ้าง แต่เขากลับไม่เคยเห็นคุณค่าของสิ่งที่คุณทุ่มเทเลยสักนิด เพลงนี้จะบอกแทนความรู้สึกเหล่านั้นของคุณ

ดาวน์โหลดเพลงจากศิลปินค่าย Believe Recordsกด *2488888