ยอดคุณแม่ ‘เอ-อัญชลี’ พา ‘น้องเอวี่’ ทำกิจกรรมนอกบ้าน เที่ยว “พาราไดซ์ พาร์ค…สวนสนุก สุดหรรษา”

พาราไดซ์ พาร์ค เนรมิต “พาราไดซ์ พาร์ค…สวนสนุก สุดหรรษา”  เป็นสวรรค์ของเด็กๆ      ให้ เอ-อัญชลี พาลูกสาว น้องเอวี่ สนุกสุดเหวี่ยง กับมหกรรมเครื่องเล่นขนาดยักษ์ ตื่นตาชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่ ที่สูงกว่า 7 เมตร เมื่อวันก่อน (30 ตุลาคม 2556 )  ณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ 

ฮาโลวีน ที่ผ่านมา เอ-อัญชลี จูงมือ น้องเอวี่ ลูกสาวสุดเลิฟ เที่ยวงาน “พาราไดซ์ พาร์ค…สวนสนุก สุดหรรษา”  โดย บอสใหญ่ใจดีสาธิต สายศร  ที่เนรมิตกลางศูนย์การค้า ให้เป็นสวรรค์ของเด็กๆ เต็มไปด้วยมหกรรมเครื่องเล่นขนาดยักษ์ ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่สูงกว่า 7 เมตร, ม้าหมุนมหาสนุก, บ้านบอลหลากสี, บ้านบอลและซุ้มเกมส์ ตั้งตระหง่านให้เด็กๆ สนุกสุดเพลิน เปิดตัวด้วยมินิแฟชั่นโชว์ ฮาโลวีน โดยนายแบบ-นางแบบตัวน้อยจาก ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่ และโชว์จาก DUO Entertainer ตามด้วยไฮไลต์พิเศษ เมนูเด็ด! จากแม่เอที่ครีเอทเพื่อน้องเอวี่โดยเฉพาะ กับการแต่งหน้าขนมปังหน้าฮาโลวีนแสนน่ารัก ก่อนจะพา เอวี่ ลูกสาว เล่นเครื่องเล่นแทบทุกชนิด จนแม่เอวิ่งตามไม่ทัน แต่ก็เผยว่า “ปกติเราจะทำกิจกรรมด้วยกันตลอด ไม่ว่าจะทำอาหาร ออกกำลังกาย แต่ถ้ามีเวลาว่างเราจะพากันออกไปเที่ยวนอกบ้าน โดยเฉพาะสวนสนุกจะขาดไม่ได้เลย ยิ่งครั้งนี้พาราไดซ์ พาร์ค จัดเครื่องเล่นมารวมไว้ในที่เดียวกัน เอวี่เลยตื่นตาตื่นใจมาก เป็นกิจกรรมที่สร้างความสุขให้กับเรา 2 แม่-ลูกมากๆ เลย” เทศกาล ฮาโลวีน ที่ผ่านมา สองแม่ลูกผูกพัน เอ-อัญชลี กะ น้องเอวี่ เลย สุขสันต์…ลั้ลลา

**** งาน  พาราไดซ์ พาร์ค…สวนสนุกสุดหรรษา วันนี้ – 3 พ.ย. 2556 นี้ ณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-787-1000 และ www.paradisepark.co.th