เปิดออดิชั่นรอบแรก ‘The Next Crescendo’ สะเทือนตึกแกรมมี่

หลังจากเปิดตัวแคมเปญ ‘The Next Crescendo’ เพื่อเฟ้นหานักร้องนำคนใหม่แห่งวงฟังค์ร็อคแนวหน้าของเมืองไทยอย่างเครสเชนโด้ไปได้ไม่นาน ก็มีคนเสียงดีมีความสามารถจำนวนมากได้ส่งคลิปเข้ามาให้ทางวงได้คัดเลือกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางค่ายสนามหลวงมิวสิค และ ช่องจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ได้จับมือกับ G” Vocal Studio เปิดรับออดิชั่นกันแบบสดๆที่ตึกแกรมมี่ ให้วงได้เห็นหน้าค่าตาของผู้สมัครและเพื่อให้ผู้สมัครได้แสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่

งานนี้ได้จัดขึ้นที่ตึกแกรมมี่ โดยได้รับเกียรติจาก ครูเจ วีระญาโณ และคณะกรรมการจาก G” Vocal Studio มาร่วมทำการคัดเลือกผู้เข้าสมัครที่มาร่วมลงทะเบียนออดิชั่นกันในวันนั้นกว่า 50 คน ที่ขาดไม่ได้ก็คือ 4 ขุนพลแห่งวงเครสเชนโด้ ทั้ง นรเทพ  มาแสง  (นอ)  เบส และ producer , ชินพัฒน์  หงส์อัมพร  (แชมป์)  กีตาร์ และ Co-producer , นิรุจ เดชบุญ (บอส)  กลอง และ ธีรพงษ์  ธนานิกกุล  (จั๋ง) เปอร์คัสชั่น ที่มาร่วมสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิด ซึ่งผู้เข้าสมัครทุกคนต่างก็งัดความสามารถออกมาโชว์กันอย่างเต็มที่ เรียกว่าทำเอาคณะกรรมการหนักอกหนักใจในการตัดสินไปตามๆกัน

นอ – นรเทพ  มาแสง เผยว่า วันนี้รู้สึกดีใจมากครับที่มีคนอยากมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรามากขนาดนี้ ที่ผ่านมาก็ได้ดูคลิปที่มีคนส่งมาก็รู้สึกหนักใจแล้ว พอมาวันนี้ได้ดูแบบสดๆมันเป็นประสบการณ์อีกรูปแบบหนึ่ง ยิ่งทำให้เราตัดสินใจกันยากขึ้นไปอีก ก็อยากให้สมัครกันเข้ามาเยอะๆนะครับ เพราะ 5 คนสุดท้ายจะได้ร่วมขึ้นคอนเสิร์ต BMMF 4 กับเครสเชนโด้ด้วย ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้มาเปิดประสบการณ์ทำอะไรมันส์ๆกับพวกเรา ยิ่งกว่านั้นคุณอาจจะเป็นคนที่ใช่ ที่จะมาเป็น เดอะ เน็กซ์ เครสเชนโด้ นักร้องนำคนใหม่ของพวกเราอีกด้วยครับ”

สามารถติดตามชมบรรยากาศการออดิชั่น  ‘The Next Crescendo’ ได้ทางช่อง GMM Music ทางกล่อง GMM Z ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.00 – 20.05 น. หลังรายการ Live@G และวันเสาร์เวลา 22.00 – 23.00 น.

สำหรับผู้ที่ต้องการสมัคร ‘The Next Crescendo’ สามารถส่งคลิปเข้ามาทางไปรษณีย์หรือด้วยตนเองที่ สนามหลวงมิวสิค ชั้น 32 บมจ. จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เลขที่ 50 ซ.สุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110 หรือทางออนไลน์ อัพโหลดคลิปของคุณขึ้น Youtube ตั้งชื่อคลิปขึ้นต้นด้วย TNC และตามด้วยชื่อของคุณเช่น TNC_Nattapol  แล้วโพสต์ลิงค์ของคุณที่ https://www.facebook.com/CrescendoGroup

เปิดรับไปจนถึงวันที่ 10 พ.ย. 2556 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-669-9970 โดยสามารถติดตามทุกข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ ‘The Next Crescendo’ ได้ ที่ www.facebook.com/crescengroup หรือ www.sanamluangmusic.com