ดีเจ.อ้อม ชวน คอหนัง คอเพลง ไปมันส์..มาก.มาก ใน “ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ Gannes Film and Music Festival # 4”

วันลอยกระทงปีนี้ ถ้าใครยังไม่มีนัดไปไหน คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 คลื่นเดียว…กิน เที่ยว ช็อป ขอนัด   คอหนัง คอเพลง ไป มันส์..มาก.มาก กับเทศกาลหนังและดนตรีริมแม่น้ำแควที่ชิลที่สุด ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 4 ตอน มันส์..มาก.มาก ที่ครั้งนี้เนรมิตโรงหนังกลางแปลง ให้อบอวลไปด้วยบรรยากาศบ้านผี พร้อมขนทัพศิลปินหลากค่ายหลายแนว ไปร่วมสร้างความมันส์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลริมแม่น้ำแคว ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่ โรงแรมเฟลิกซ์ ริเวอร์แคว  จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ดีเจ.อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ เผยว่า “กลายเป็นเทศกาลประจำปีของเมืองกาญจน์กันไปแล้ว สำหรับ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ที่คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ของเราตกแต่งพื้นที่โล่งกว้างให้กลายเป็นโรงหนังกลางแปลงและเวทีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ให้ทุกคนได้สนุกกัน ซึ่งครั้งที่ 4 นี้ เราใช้ชื่อตอน มันส์..มาก.มาก ให้คนฟังได้มันส์ม๊ากกับ 4 โซนพิเศษ อาทิ Movie Zone : หลอน..มาก กับภาพยนตร์ชื่อดังแห่งปี “พี่มาก พระโขนง” และ “นางนาก” ในบรรยากาศแบบบ้านผีสิง ที่คุณจะต้องขนหัวลุก Concert Zone : มันส์..มาก กับศิลปินคุณภาพ อย่าง “โปเตโต้” “แทททู คัลเลอร์” “วัชราวลี” “สิงโต นำโชค” “รูม 39” “ป็อป ปองกูล” “ลิปตา” ให้ได้สนุกกันสุดเหวี่ยง Market Zone : ช็อป..มาก ตลาดนัดสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่น (Limited Edition) จำหน่ายของแฮนด์เมดเก๋ๆ มากมาย พร้อมอาหารกว่า 100 ร้านค้า Fun Park Zone : สนุก..มาก กับโซนสวนสนุกเคลื่อนที่ ที่จะทำให้คุณย้อนวันวานไปในอดีต”

“นอกจากนี้ คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ยังเปิดโอกาสให้ชาวชิลได้ลอยกระทงร่วมกับดีเจและศิลปินแบบใกล้ชิดก่อนใคร บนแพริมแม่น้ำแคว อีกด้วย คอหนัง คอเพลง คนไหนอยากร่วมชิล เตรียมคว้าบัตรไป    มันส์..มาก.มาก ได้ที่ Chill FM 89 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chill89.fm ค่ะ” ดีเจ.อ้อม กล่าว