“ตาตั้น” อาสาเป็นเจ๊ดัน เทรนซุปเปอร์โมเดล พร้อมร้อง-เต้น สุดแซ่บกับ “ชิน” ในเอ็มวี “แก้เหงาหรือว่าเอาจริง?”

หลังจากปล่อยซิงเกิลที่ 2 “แก้เหงาหรือว่าเอาจริง?” ของศิลปินสาว ผิวเข้มสุดเก๋ “ตาตั้น-ภัทรปรียา ยืนยาว” ของสังกัดจีไอดี ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ได้หนุ่มหล่อ เท้าไฟ “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” มาช่วย featuring ในเพลงนี้ ทางต้นสังกัดฯ จึงไม่รอช้ารีบส่งมิวสิควีดีโอเพลงนี้ออกมาเอาใจคนเก๋ทั่วทั้งประเทศโดยทันที

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง “แก้เหงาหรือว่าเอาจริง?” ก็ยังคงได้ผู้กำกับฝีมือจัดจ้านอย่าง  “ติ๋ม-พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์” ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังมาช่วยกำกับดูแลภาพทั้งหมดในเอ็มวีเพลงนี้ แถมยังได้สไตลิสต์มืออาชีพที่อยู่เบื้องหลังของวงการแฟชั่นมาดูแลเสื้อผ้า หน้าผม ให้อีกด้วย ส่วนบรรยากาศของการถ่ายทำเอ็มวีในวันนั้นถูกสร้างให้กลายเป็นเรียลลิตี้ โดยให้ “ตาตั้น” มาเป็นเทรนเนอร์ฝึกร้อง ฝึกเต้น ให้กับนางแบบรุ่นใหม่ไฟแรง อาทิ เอเลี่ยน-กัญญณัท บำรุงพงษ์, กุ้ง-กุสุมา ชาวดอน เป็นต้น เรียกได้ว่างานนี้เล่นเอา “ตาตั้น” ถึงกับเกร็ง เหงื่อตกผสมรอยยิ้มกันเลยทีเดียว แถมยังใช้เวลาเกือบครึ่งวันกว่าจะได้ภาพที่ถูกใจผู้กำกับ หลังจากนั้นก็เป็นซีนโชว์สเตปท่าเต้นซึ่งท่าเต้นของเพลงนี้ได้ถูกดีไซน์มาเป็นพิเศษโดยเฉพาะ ยิ่งเป็นซีนเต้นระหว่าง “ตาตั้น” กับ “ชิน” ยิ่งดูยิ่งชอบเพราะทั้ง 2 คน เต้นได้เข้าขาลงตัวเป็นอย่างมาก พูดได้เลยว่าเผ็ดและแซ่บกันเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าดูแล้วอยากเต้นตามอย่างแน่นอน ปิดท้ายของการถ่ายทำด้วยซีนโชว์ร้องของ “ตาตั้น” แต่จะให้ร้องแบบธรรมดาก็คงไม่เก๋ ผู้กำกับเลยสั่งให้ “ตาตั้น” ขึ้นไปโชว์ร้องบนแท่นมิลเลอร์รูปตัวเอ๊กซ์ งานนี้ “ตาตั้น” เลยของัดทุกกระบวนท่าออกมาโชว์ลีลาการร้อง การเพอร์ฟอร์ม ทำเอาทั้งผู้กำกับและทีมงานทุกคนส่งเสียงเชียร์ให้กับ “ตาตั้น” กันยกใหญ่ รับรองว่าเอ็มวีเพลง “แก้เหงาหรือว่าเอาจริง?” เด็ดสะระตี่แน่ๆ

สามารถหาฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอเก๋ๆ TATON ft. CHIN “แก้เหงาหรือว่าเอาจริง?” ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นทั่วประเทศ พร้อมชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้พร้อมกันครั้งแรก 4 พฤศจิกายนนี้        ในรายการ LIVE @ G  ช่อง GMM MUSIC และสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *1232626 หรือสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆ เพิ่มเติมที่ www.gidlabel.com  และ www.facebook.com/gidlabel